Dùng súng bắn chết Giám đốc, ba nghi can bị bắt

Dùng súng bắn chết Giám đốc, ba nghi can bị bắt
TP - Chiều 8-5, một nguồn tin cho biết, Cơ quan Điều tra đã bắt giữ thêm 3 nghi can liên quan đến vụ án giết người xảy ra ngày 6-5.

CQĐT cũng đã triệu tập ông Hoàng Xuân Hiếu (Giám đốc Cty TNHH Hải Long), người được các nhân chứng xác nhận đã có mặt cùng con rể là Phạm Tuấn Thành (Giám đốc Cty Hải Nam Phát), trong vụ giết người.

Qua xác minh ban đầu, có thể nạn nhân Phan Văn Lan (40 tuổi, Giám đốc DNTN Lan Thảo) bị bắn chết bằng súng rulo. Riêng đối tượng bị bắt giữ ngay sau khi xảy ra vụ án đã được cơ quan chức năng xác định là Phạm Văn Dùng (38 tuổi, quê Nam Định).

Theo chị Ngô Thị Mai Thảo (31 tuổi, vợ anh Lan), tháng 9-2009, vợ chồng chị có bán cho ông Thành, Giám đốc Cty Hải Nam Phát lô đất trên 3.000m2, giá 3 tỷ đồng. Ông Thành đặt cọc 2 tỷ đồng nhưng sau đổi ý không mua nữa, buộc vợ chồng chị Thảo trả lại tiền. Theo hợp đồng, nếu phía mua phá vỡ hợp đồng không mua nữa thì phía bán không hoàn lại tiền cọc; tuy nhiên, phía bán cũng đã trả cho ông Thành hơn 1,5 tỷ đồng chia làm nhiều lần.

Sáng 6-5, ông Thành điện đòi tiền, đôi bên “lời qua tiếng lại”. Khoảng 17 giờ 30 cùng ngày, ông Thành cùng cha vợ và hơn 10 người nữa đến DNTN Lan Thảo đập phá văn phòng. Nhận được điện thoại của chị Thảo, anh Lan về đến nhà thì bị một đối tượng rút súng bắn chết.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểu tạo dáng 'phát ra tiếng cười' ở đài phun nước có 1-0-2
Kiểu tạo dáng 'phát ra tiếng cười' ở đài phun nước có 1-0-2
TPO - Đài phun nước cá ngựa mới được khai trương tại tỉnh Kampot đã trở thành một điểm du lịch độc đáo, thu hút lượng lớn khách du lịch không kém gì đài phun nước Merlion của Singapore. Du khách đến đây đã tạo ra ngàn lẻ kiểu dáng độc lạ check-in cùng tượng cá ngựa và những bức ảnh đang trở thành trào lưu trên cộng đồng mạng.