Kẻ tung clip 'nữ sinh lột áo đánh nhau' là sinh viên

Kẻ tung clip 'nữ sinh lột áo đánh nhau' là sinh viên
TPO - Ngày 13-5, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội đã triệu tập Bùi Xuân Hải (sinh viên hệ cao đẳng khoa Công nghệ thông tin) đối tượng tung Video clip “Sốc với nữ sinh Đại học Công nghiệp Hà Nội đánh nhau lột áo” đang gây xôn xao cư dân mạng vài ngày gần đây.
Đối tượng Bùi Xuân Hải tại cơ quan điều tra
Đối tượng Bùi Xuân Hải tại cơ quan điều tra. Ảnh: L.D

Trước đó, ngày 8-5, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có hình ảnh nhiều người cùng chửi bới, đánh đập rồi lột áo một phụ nữ dài 2,5 phút. Chỉ sau vài giờ đồng hồ, các trang mạng trên đã dỡ bỏ nhưng clip cực hot này đã lan truyền đến nhiều website khác với hàng trăm ngàn lượt truy cập.

Sau khi điều tra lực lượng chức năng xác định và triệu tập, người tung đoạn clip trên lên mạng là Bùi Xuân Hải (20 tuổi, trú tại huyện Từ Liêm, Hà Nội), sinh viên hệ cao đẳng khoa Công nghệ thông tin của một trường đại học ở huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tại cơ quan điều tra, Hải thừa nhận, sau khi đọc nội dung và xem hình ảnh trên mạng internet, anh ta đã tải về máy tính cá nhân của mình. Lúc đầu, tựa đề clip được phát tán có tựa đề "Nữ sinh đánh nhau". Nhưng để tạo ra độ hot, Hải đã chỉnh sửa thành: “Sốc với clip nữ sinh Đại học Công nghiệp đánh nhau lột áo” rồi chia sẻ lên Youtube.

Quá trình điều tra làm rõ, vụ đánh nhau trên xảy ra ở gần cơ sở 3 của Đại học công nghiệp Hà Nội (TP Phủ Lý, Hà Nam). Những nhân vật trong đoạn clip trên không phải là sinh viên của trường này mà chỉ là những cô gái sống lang thang. Trong đó, cảnh sát xác định, Phạm Minh Hoàng, Nguyễn Thị Thảo Trang (đều 19 tuổi ở Hà Nam) và Sơn, Phúc, Huyền “Tít” lập thành một nhóm, thường xuyên đi "bụi".

Trong một bị kẹt nét, My (quê Thanh Hóa) - vợ ảo của Phúc đã cầu cứu nhóm của Hoàng, Phúc không được nên đã buông lời nhắn: "Ở lại với bọn anh thì em chết đói”. Cho rằng bị My coi thường, xúc phạm đến mình nên nhóm của Hoàng đã cay cú, tìm cách trả thù.

Ngày 4-5, sau khi Hoàng mượn điện thoại có chức năng quay video của một người bạn rôì cùng Trang rủ Huyền “Tít” đến dạy cho My một bài học. Vụ ẩu đả đã xảy ra ngay sau đó trên đường thuộc thôn 1, xã Phù Vân, TP Phủ Lý, Hà Nam. Sau khi lấy lại chiếc điện thoại, chủ nhân thấy có đoạn clip trên đã chuyển sang máy cho một người bạn cùng lớp. Đến ngày 8/5, đoạn clip bị phát tán lên mạng.

Hoàng, Huyền, Trang cùng nạn nhân đang bỏ trốn. Phòng cảnh sát hình sự đang phối hợp cùng công an thành phố Hà Nam tiếp tục truy xét.

Theo Viết
MỚI - NÓNG