Doanh nghiệp xô xát với dân, hơn 10 người bị thương

Doanh nghiệp xô xát với dân, hơn 10 người bị thương
TP - Công an huyện Quảng Trạch cho hay, khoảng 11 giờ trưa 19-6, tại thôn Vĩnh Sơn, xã Quảng Đông, đã xảy ra vụ xô xát giữa hàng chục người dân địa phương và công nhân Cty Cổ phần Doanh nghiệp trẻ Quảng Bình khiến nhều người bị thương.

Theo một số người dân địa phương, nguyên nhân vụ xô xát là do doanh nghiệp trên mắc đường điện đi qua nhà dân nhưng không chịu đền bù nên bị người dân ngăn cản. Người dân địa phương cũng cho biết, đã có 6 người dân bị thương trong vụ xô xát. Ngoài ra, còn có 4 công nhân của Cty Cổ phần doanh nghiệp trẻ Quảng Bình và 1 chiến sĩ Cảnh sát giao thông bị thương, phải nhập viện.

Đến 19 giờ cùng ngày, người dân vẫn còn tụ tập khá đông và giam giữ 3 người của phía doanh nghiệp mà không cho ai tiếp cận. Công an huyện Quảng Trạch đã điều động thêm nhiều cán bộ chiến sỹ xuống địa bàn nhằm sớm ổn định tình hình.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chủ tịch Gianni Infantino.
U23 Indonesia bất ngờ có cơ hội tham dự Olympic Paris 2024
TPO - Tại đại hội diễn ra ở Bangkok (Thái Lan) vào thứ Sáu vừa qua, chủ tịch Chủ tịch Gianni Infantino cho biết FIFA chuẩn bị đưa ra phán quyết về lệnh cấm dành cho LĐBĐ Israel. Nếu lệnh cấm được thi hành, U23 Indonesia có thể sẽ góp mặt ở vòng bảng bộ môn bóng đá Nam tại Olympic Paris 2024.