Bênh bạn gái bị sàm sỡ, dùng dao đâm chết người

Bênh bạn gái bị sàm sỡ, dùng dao đâm chết người
Bị Toàn và Của sàm sỡ, H.T.T.N (16 tuổi) kháng cự và gọi điện cho một người bạn trai tới giải cứu. Cuộc giải cứu trở thành ẩu đả và trong lúc hỗn chiến Toàn bị đâm hai nhát khiến gục tại chỗ và chết trên đường cấp cứu.

Bênh bạn gái bị sàm sỡ, dùng dao đâm chết người

Ba nghi can liên quan đến vụ án giết nạn nhân Trần Đức Toàn

Ba nghi can liên quan đến vụ án giết nạn nhân Trần Đức Toàn.

Ngày 19-7, cơ quan CSĐT Công an Q.2 (TP.HCM) ra quyết định bắt giữ Phạm Thành Đồng (20 tuổi, ngụ P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2) để điều tra về hành vi "giết người".

Đồng thời, Công an Q.2 cũng ra lệnh bắt giữ Trương Xuân Bình (24 tuổi) và Nguyễn Minh Đông (28 tuổi) để lập hồ sơ xử lý về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 17-7, sau khi tàn cuộc nhậu và trên đường về nhà, Trần Đức Toàn (34 tuổi), Trần Quang Của (39 tuổi) va quệt với xe gắn máy do Phan Thanh Nghĩa (33 tuổi) điều khiển chở theo H.T.T.N (16 tuổi).

Do là người cùng xóm nên sự việc nhanh chóng được bỏ qua. Nghĩa chạy xe về nhà một mình trong khi Toàn và Của chở N. (đang say) về. Đến bãi đất trống gần nhà, Toàn và Của giở trò sàm sỡ với N. liền bị N. chống cự và gọi điện thoại kể hết sự việc cho Nguyễn Minh Đông. Lúc gặp mặt, giữa Đông và Toàn đã xảy ra xô xát.

Trong lúc giằng co, Toàn dùng gậy gỗ đánh vào người Đông nhưng bị Đông giật được và đánh trả. Cha của Toàn thấy cảnh xô xát cũng xông vào yểm trợ cho con.

Hai người bạn của Đông là Phạm Thành Đồng và Trương Xuân Bình đi ngang qua thấy bạn bị đánh liền xông vào giúp sức.

Đồng chạy tới xe gắn máy mở cốp lấy con dao đâm vào hông và đùi trái của Toàn làm nạn nhân chết trên đường chuyển viện.

Sau khi gây án, Đông, Đồng và Bình bắt xe đò lên Bình Phước trốn. Nhưng qua một ngày lẩn trốn, được sự vận động của gia đình, ba người đã ra Công an Q.2 đầu thú.

Vụ án hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Trần Duy
Thanh niên

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG