Nữ doanh nhân bị đối tác thuê giang hồ đòi... 'nợ'

Nữ doanh nhân bị đối tác thuê giang hồ đòi... 'nợ'
TPO - Không thực hiện đúng giao kèo đã ký kết, giám đốc Bấc còn thuê giang hồ tới gặp "đối tác" của mình để đòi lại tiền cọc và 135 triệu đông tiền phạt...
Định “ngộ” và Viển tại cơ quan điều tra
Định “ngộ” và Viển tại cơ quan điều tra. Ảnh: L.D

Đội cảnh sát đặc nhiệm, PC45 Công an Hà Nội cho biết vừa bắt quả tang một nhóm đối tượng người Hải Phòng có hành vi “cưỡng đoạt tài sản” của một nữ doanh nhân vào tối 28-7.

Quá trình điều tra làm rõ, Cty của chị Trần Thị H. (nhà ở phố Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) ký hợp đồng bốc dỡ đất đá tại mỏ than Hà Tu (Quảng Ninh) với một Cty tư nhân ở Hải Phòng, do ông Phạm Văn Bấc làm Giám đốc.

Tuy nhiên đến thời điểm thực hiện hợp đồng, Cty của ông Bấc không thực hiện đúng theo các giao kèo đã ký và đòi hủy hợp đồng, nên Cty của chị H. không hoàn lại 85 triệu đồng tiền đặt cọc cho Cty này.

Ông Bấc không đồng ý và thuê Trương Văn Định (tức Định “ngộ”, SN 1973, có 2 tiền án về tội giết người và cướp tài sản) tìm chị H. để đòi lại số tiền đặt cọc và 135 triệu đồng tiền phạt.

Nhận “hợp đồng” đòi nợ thuê, ngày 28-7, Định “ngộ” rủ Nguyễn Văn Viển (SN 1972) và một số đối tượng khác đều người Hải Phòng kéo nhau lên chị H. ở phố Liễu Giai. Tại đây, Định và Viển ép chị này đưa 100 triệu đồng và viết giấy nợ. 

Tuy nhiên hành vi của những đối tượng đòi nợ thuê này đã bị bắt quả tang. Lực lượng cảnh sát cũng áp giải 4 đối tượng đi cùng Định “ngộ” về trụ sở cơ quan điều tra để làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG