Xác định danh tính xác chết không đầu

Xác định danh tính xác chết không đầu
Chưa đầy ba giờ đồng hồ sau khi phần chân trái nghi thuộc về xác chết được phát hiện tại đoạn sông Hồng thuộc phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, Cơ quan công an đã xác định rõ danh tính nạn nhân.

 > Giám định gen xác đàn ông không đầu trôi sông

Ngay sau khi phát hiện phần thi thể nam giới không đầu, không chân, không tay tại khu vực bãi cát xã Phương Độ, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và Công an huyện Phúc Thọ đã khám nghiệm, xác minh danh tính nạn nhân.

Đã có hàng trăm bức ảnh thể hiện chi tiết dấu vết nhận dạng xác chết được cơ quan công an phát đi. Đúng như nhận định ban đầu, nhiều khả năng nạn nhân bị phi tang phía thượng nguồn sông Hồng, qua nhiều ngày trôi dạt về địa bàn Phú Thọ, Hà Nội.

Đến chiều 20-9, Công an huyện Phúc Thọ nhận được điện thoại của bà Vũ Thị Lan, SN 1952, trú tại phường Hồng Hà, Yên Bái. Theo bà Lan, nạn nhân là Lê Văn Dưỡng (SN 1975, là con trai bà Lan), trước đó đã nghiện ma túy và bỏ nhà ra đi từ ngày 9-9.

Công an TP Hà Nội đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan và gia đình nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Bá Chiêm
An ninh thủ đô

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.