16 đối tượng bất hảo sa lưới khi chuẩn bị hỗn chiến

16 đối tượng bất hảo sa lưới khi chuẩn bị hỗn chiến
TP - Ngày 23-9, Thượng tá Võ Văn Phúc, Trưởng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đến sáng 23-9, công an đã bắt được 16 đối tượng trong băng nhóm Mười Thu, thu giữ 3 khẩu súng, 1 áo chống đạn và nhiều băng đạn.

Ngoài ra, công an còn thu giữ 17 cây mã tấu và nhiều hung khí khác. Kẻ cầm đầu băng nhóm giang hồ khét tiếng lâu nay ở khu vực giáp ranh Dĩ An (Bình Dương) - Thủ Đức (TPHCM) được xác định là Nguyễn Trọng Mười (SN 1978, quê Nghệ An; ngụ tại 95/25A, khu phố Bình Đường 4, P.An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương).

Trước đó, đêm 22-9, băng nhóm này đang chuẩn bị hung khí để thanh toán với một băng nhóm khác tại khu phố Bình Đường 4, P.An Bình, TX Dĩ An thì bị Công an TX Dĩ An phát hiện và huy động hơn 50 chiến sĩ ngăn chặn. Thấy lực lượng công an vây ráp, băng nhóm của Mười Thu bỏ chạy tán loạn vào các khu nhà trọ nằm gần bến xe Lam Hồng, vứt súng và mã tấu vào các bụi cây. Công an đã truy lùng cả khu vực lân cận với khoảng 40 phòng trọ và cả những khu vực cỏ cây từ 21 giờ ngày 22-9 đến sáng 23-9 mới hoàn tất.

Theo Thượng tá Phúc, sự việc đang được tiếp tục điều tra, 3 khẩu súng và đạn, công an thị xã đã gửi đi giám định. Việc ngăn chặn kịp thời hai băng nhóm giang hồ cộm cán chuẩn bị thanh toán là thành tích xuất sắc của công an TX Dĩ An.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.