Sinh viên dùng gạch tấn công cảnh sát giao thông

Sinh viên dùng gạch tấn công cảnh sát giao thông
Điều khiển xe mô tô BKS 34L-3993 không mang mũ bảo hiểm, khi bị yêu cầu dừng xe kiểm tra, Nghiêm Viết Minh và Phạm Văn Toàn đã phóng xe bỏ chạy, dùng gạch tấn công và túm cổ áo lăng mạ lực lượng CSGT.
Hai đối tượng Nghiêm Viết Minh, Phạm Văn Toàn tại cơ quan công an.
Hai đối tượng Nghiêm Viết Minh, Phạm Văn Toàn tại cơ quan công an..

Theo thông tin từ cơ quan công an, sáng 26-9, Công an TP Hải Dương đã bắt hai đối tượng có hành vi tấn công cảnh sát sau khi vi phạm giao thông. Các đối tượng tấn công cảnh sát là Nghiêm Viết Minh và Phạm Văn Toàn (cùng SN 1992, đều là sinh viên Trường Trung cấp Y Hải Dương).

Trước đó, khi đang làm nhiệm vụ tại chốt đèn tín hiệu ngã tư Ngô Quyền - Nguyễn Lương Bằng, thiếu úy Bùi Thanh Toàn, cảnh sát giao thông thuộc Đội Cảnh sát giao thông - trật tự và hỗ trợ tư pháp Công an TP Hải Dương đã phát hiện hai đối tượng điều khiển xe mô tô Dream 34L-3993 không đội mũ bảo hiểm.

Thấy CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện để xử lý, hai đối tượng trên đã bỏ chạy. Khi bị Thiếu úy Toàn truy đuổi, đối tượng ngồi sau lấy một chiếc ghế nhựa và gạch để tấn công lại. Khi buộc phải dừng xe, đối tượng điều khiển xe máy túm cổ áo, xô đẩy và lăng mạ cảnh sát giao thông. Sau đó, được sự hỗ trợ của lực lượng Cảnh sát 113 và nhân dân, hai đối tượng đã bị cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương bắt giữ.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận đang là sinh viên năm thứ 2 Trường Trung cấp Y Hải Dương. Hiện các đối tượng được bàn giao cho Công an TP Hải Dương xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Anh Thế - Quốc Đô
Dân  Trí

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG