Phát hiện ba xác chết trên sông

Phát hiện ba xác chết trên sông
TPO - Sáng 1 – 10, tại sông Bên Xe, thuộc thôn Cảnh Phước, xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa, Phú Yên , người dân địa phương phát hiện ba xác chết trôi nổi trên sông.
Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ việc.
Rất đông người dân hiếu kỳ tụ tập tại hiện trường vụ việc..

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới hiện trường khám nghiệm tử thi. Các nạn nhân được xác định là ba người trong một gia đình: anh Trần Văn Trỗi, sinh năm 1972 (chồng), chị Nguyễn Thị Thu Hà (vợ), sinh năm 1979, và con gái Trần Thị Yến Nhi, sinh năm 2007, quê quán ở xã Hòa Thành, huyện Đông Hòa, Phú Yên, thường trú tại phố Ninh Tịnh, phường 9, TP Tuy Hòa. Ngay trong buổi chiều 1 – 10, các nạn nhân đã được chôn cất.

Tại nơi phát hiện vụ việc, phát hiện một chiếc xe mô tô BKS 78C1 – 02933 được dựng gần mép sông. Ngoài ra còn có ba đôi dép và ba mũ bảo hiểm bỏ trên bờ.

Theo ông Lê Văn Kin (ở thôn Cảnh Phước), trước đó ông nhìn thấy một người đàn ông và một phụ nữ ở gần bến sông. Sáng hôm sau, ông Kin ra bờ sông thấy xác một cháu bé nổi trên mặt nước. Ông Kin đã chèo thuyền ra vớt xác cháu bé lên bờ, một lúc sau ông lại vớt thêm xác người phụ nữ. Trong lúc cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thì xác ông Trổi nổi lên.

Được biết, trước lúc chết, anh Trỗi là nhân viên thời vụ của Bưu điện huyện Đông Hòa. Theo người dân địa phương, rất có thể là do gia đình bị chịu áp lực do nợ một khoản tiền lớn mà không có khả năng chi trả, nên đã chọn cái chết để giải vây.

Vợ chồng anh Trỗi còn một đứa con 18 tháng tuổi gửi ở nhà trẻ từ ngày 30-9.

Trường Phong tổng hợp
Theo Thanh Niên, An ninh thủ đô, Dân Trí

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.