Bắt nhiều đối tượng mang súng, dao, ma túy

Hai đối tượng Nguyễn Minh Phú và Trần Duy Anh
Hai đối tượng Nguyễn Minh Phú và Trần Duy Anh
TPO – Chiều 27-12, tổ công tác Y2 và Y5/141 bắt giữ nhiều đối tượng mang súng, dao găm, ma túy đá, công cụ đập đá, dụng cụ hành nghề trộm cắp.

Khoảng 15h, tại ngã tư Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám (Hà Nội), tổ công tác đặc biệt Y5/141- Công an TP Hà Nội do Trung tá Nguyễn Văn Tiến, Đội phó Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn, làm tổ trưởng, tiến hành kiểm tra và phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hà (SN 1989, quê Thái Bình) tàng trữ một khẩu súng bắn đạn hơi cay, bên trong súng có 5 viên đạn.

Hà khai, khẩu súng này được một người ở Móng Cái cho sau khi giúp họ bốc hàng quần áo. Tổ công tác tạm giữ và tịch thu tang vật để điều tra, làm rõ.

Hai đối tượng Nguyễn Minh Phú và Trần Duy Anh
Hai đối tượng Nguyễn Minh Phú và Trần Duy Anh mang dao, súng

Tiếp đó, khoảng 15h 30 phút cùng ngày, tại khu vực ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám (Hà Nội), tổ công tác Y2/141 tạm giữ xe taxi mang BKS 30S-4559 cùng hai thanh niên Nguyễn Minh Phú (25 tuổi, trú tại Thanh Oai, Hà Nội) và Trần Duy Anh (21 tuổi, quê ở Việt Trì, Phú Thọ) vì có biểu hiện nghi vấn.

Khám xét tại chỗ, tổ công tác phát hiện nhiều gói nylon nhỏ chứa "hàng đá" và một con dao găm cỡ lớn trong người Phú. Tổ công tác Y2 tạm giữ và xử lý Phú về hành vi mang súng trái phép cùng 5 viên đạn.

Tại thời điểm kiểm tra, đối tượng Duy Anh vẫn đang trong tình trạng phê thuốc, nằm gục xuống nắp capo

Nguyễn Hồng Mạnh và Nguyễn Tuấn Anh chứa ma túy và đồ
Nguyễn Hồng Mạnh và Nguyễn Tuấn Anh chứa ma túy và đồ "đập đá".

Khoảng 16h, tiếp tục kiểm tra hành chính ô tô mang BKS 29A – 41102 do Nguyễn Hồng Mạnh (SN 1987, trú tại Thạch Thất, Hà Nội) điều khiển, đi cùng là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1991, trú tại Từ Liêm, Hà Nội), tổ công tác Y2/141 phát hiện trong xe có nhiều túi nylon nhỏ chứa ma tuý, khò và cóng đập đá đã qua sử dụng.

Nguyễn Quang Khải và Nguyễn Đức Đạt và chip điện tử để trộm xe
Nguyễn Quang Khải và Nguyễn Đức Đạt và chip điện tử để trộm xe.

Trước đó, tổ công tác Y2 tạm giữ hai thanh niên là Nguyễn Quang Khải (SN 1991) và Nguyễn Đức Đạt (SN 1991), cùng quê Nam Định, vì phát hiện trong người hai đối tượng này có một con chip dùng để mở nắp khoá từ ở xe máy và hai chìa khoá xe máy đa năng, có thể mở được các loại khoá xe máy (các đối tượng trộm cắp xe máy hay sử dụng).

Hiện các đối tượng trên đã bị tạm giữ và di lý về phòng Cảnh sát Hình sự (số 7, Thiền Quang, Hà Nội) để phục vụ công tác điều tra.

Theo Viết
MỚI - NÓNG