Giả danh công an làm luật và gạ tình

Giả danh công an làm luật và gạ tình
TP - Tin từ Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) ngày 29-12, công an tỉnh này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Anh Ninh (SN 1978 - ở xã Phú Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình) về tội cưỡng đoạt tài sản.

Giả danh công an cướp tài sản
> Bắt kẻ giả danh công an lừa đảo 50 triệu

Trưa 23-12, Phạm Anh Ninh đến nhà chị Lê Hoàng Thùy Dương, ở tiểu khu 2, phường Bắc Lý, TP. Đồng Hới xưng là Long, đang công tác ở Đội Trật tự xã hội Công an tỉnh, yêu cầu chị Dương phải làm luật cho mình nếu không sẽ bị bắt. Do không có sẵn tiền trong nhà nên chị Dương hẹn lúc khác và cho Ninh số điện thoại để liên lạc. Chiều cùng ngày, Ninh hẹn chị Dương đến cây xăng Nam Hiền, ở Nam Lý, TP. Đồng Hới và lấy của chị Dương 1 triệu đồng.

Không dừng lại ở đó, Ninh liên tục gọi điện thoại yêu cầu chị Dương phải phục vụ nhu cầu sinh lý của mình. Chị Dương đã kể lại chuyện mình bị Long lấy tiền và gạ tình cho chồng nghe. Thấy nghi ngờ, anh Lê Ngọc Lợi chồng chị Dương, âm thầm theo dõi đối tượng và chiều 24-12, khi phát hiện Ninh đang ngồi uống nước ở khu vực cầu Vượt, phường Nam Lý, anh Lợi đã điện báo Công an bắt giữ.

Qua đấu tranh, bước đầu Ninh khai nhận, y thường xuyên dùng thủ đoạn nói trên để làm luật các đại lí ghi đề. Riêng trong ngày 23-12, Ninh kiếm được 1,2 triệu đồng của các đại lí ghi lô đề trên địa bàn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG