Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội bạo hành vợ cũ?

Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội bạo hành vợ cũ?
TPO - Chị Hoàng Thị Minh Thảo viết đơn tố cáo và cho rằng, từ năm 2007 đến nay, chồng cũ của chị là Nguyễn Hữu Cường (SN 1962, Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội) liên tục gây sự, đánh đập...

Để làm rõ vụ việc, sáng nay, PV Tiền Phong đã có buổi làm việc với Công an phường Ngọc Khánh và được biết, năm 2004 chị Thảo (SN 1969, trú ở phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) và anh Cường ly hôn tại TAND quận Ba Đình, hai vợ chồng sở hữu chung căn hộ ở 333 đường Kim Mã, Ba Đình. Sau đó, hai bên liên tục phát sinh mâu thuẫn trong việc sử dụng, quản lý căn hộ nói trên.

Cuối năm 2010, sau khi có đơn tố cáo việc bị chồng cũ bạo hành, đánh đập, Công an phường Ngọc Khánh đã mời hai bên lên làm việc và lập biên bản ghi nhớ, cam đoan giữa các bên, với các nội dung chính: Hai bên không tự ý xâm phạm tài sản chung của mỗi bên tại căn nhà 333 Kim Mã; nghiêm cấm việc đe doạ hoặc đưa người khác đến gây sự, đánh, gây thương tích cho phía bên kia...

Tuy nhiên, trong đơn tố cáo của mẹ con chị Thảo, anh Cường không chấp hành bản cam kết đã thống nhất với Công an phường, tiếp tục gây sự, bạo hành mẹ con chị Thảo.

Đơn tố cáo có đoạn: “Bố tôi thường xuyên thuê khoảng 15-20 người đàn ông đến ở cùng nhà mẹ con tôi để đe doạ, thị uy, khiến cuộc sống của mẹ con tôi vô cùng bức bối, lo sợ”.

Xác minh thông tin trên, PV đã có cuộc trao đổi với Trung tá Lê Thanh Tân – Trưởng CAP Ngọc Khánh. Ông Tân cho biết, từ 31-12-2011 đến nay, công an phường 5 lần mời vợ chồng chị Thảo lên giải quyết. Do mỗi bên đều đưa ra những thông tin khác nhau, do vậy, công an phường sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ các nội dung tố cáo.

Điều tệ hơn, ngay sáng nay, tại căn hộ 333 Kim Mã lại xảy ra xô xát. Theo đó, chị Thảo xác nhận chuyện bị chồng cũ đấm nhiều nhát vào cổ họng, dùng giày đinh đá nhiều nhát vào chân và cơ thể. Nhận được thông tin này, Công an phường Ngọc Khánh tiếp tục mời các bên về trụ sở để làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG