Hà Nội: Cứa cổ bà chủ, cướp vàng

Hà Nội: Cứa cổ bà chủ, cướp vàng
TPO - Khoảng 16h30 ngày 16-2, một thanh niên dùng dao cứa cổ chủ tiệm vàng Vững Bắc (số 25, phố Ga, Đỗ Xá, Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội), giật chiếc dây chuyền bà đang đeo.
Người dân phố bàng hoàng trước vụ cướp táo tợn giữa ban ngày
Người dân phố Ga bàng hoàng trước vụ cướp táo tợn giữa ban ngày. Ảnh: Tuấn Nguyễn

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Bắc (SN 1957). Theo thông tin ban đầu do bà Nguyễn Thị Hảo (em gái bà Bắc - có cửa hàng buôn bán đồ gỗ gần tiệm vàng của chị) cung cấp, trước thời điểm xảy ra án mạng, phát hiện một nam thanh niên khoảng 30 tuổi cao khoảng 1,6m mặc áo màu xanh đi xe Wave đỏ không rõ biển số đi vào tiệm vàng Vững Bắc hỏi mua vàng. Thấy chị có khách bà Hảo quay về bên nhà mình để chị tiện kinh doanh.

Tuy nhiên một lúc sau, khi con trai bà Hảo chạy sang nhà bà Bắc chơi thì hốt hoảng phát hiện bác mình nằm xõng xoài bên vũng máu nên hô hoán. Nghe thấy tiếng la hét thất thanh của con trai, bà Hảo cùng người dân quanh đó chạy đến và nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng lúc này bà Bắc đã tử vong.

“Khi tôi chạy sang thì đã thấy nạn nhân có nhiều vết thương trên người nằm giữa vũng máu, tay trái để ngang đầu. Có thể, sau khi bị đâm bà Bắc định chạy ra ngoài kêu cứu nhưng đã bị tên cướp truy sát rồi đâm vào phía sau đầu khiến bà tử vong”. - Anh Dũng - một trong nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại.

Một số người dân cung cấp thêm thông tin: Ngay khi nghe tiếng hô hoán của mẹ con bà Hảo, họ nhìn thấy một nam thanh niên luống cuống quay chiếc xe máy Wave màu đỏ bỏ chạy và bị ngã ở trước cửa tiệm vàng.

Hiện, lực lượng công an đã có mặt, phong toả hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG