Một trung tá CSGT bị vợ đầu độc chết

Một trung tá CSGT bị vợ đầu độc chết
TP - Ngày 14-3, một phụ nữ đã đến Công an quận 6 (TPHCM) đầu thú việc bà đã đầu độc chết chồng của bà là một trung tá cảnh sát giao thông (CSGT).

>Giết chồng, con và cháu vì ma túy
>Liên tục cặp bồ có thai để tránh tội giết chồng?

Tang vật nghi là thuốc độc được cơ quan công an thu giữ tại hiện trường
Tang vật nghi là thuốc độc được cơ quan công an thu giữ tại hiện trường. Ảnh: An ninh thủ đô
 

Vị sĩ quan bị đầu độc chết được xác định là trung tá Trần Xuân Chuyên (SN 1962), cán bộ Đội CSGT Phú Lâm thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM. Người vợ đầu thú có tên là D.K.L, đang bị Công an quận 6 tạm giữ hình sự để làm rõ nội dung lời thú tội đã đầu độc chồng bà bằng thuốc trừ sâu.

Cái chết của trung tá Chuyên được người nhà báo tin đến đội CSGT Phú Lâm vào sáng ngày 13-3 và lãnh đạo đơn vị ông Chuyên đã được lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TPHCM yêu cầu báo cáo vụ việc.

Tuy nhiên, khi họ gọi đến Công an quận thì không được cung cấp thông tin cụ thể, nên nguyên nhân cái chết của cán bộ thuộc đơn vị này tạm thời không được xác định.

Song, dù cái chết của ông Chuyên mới xảy ra nhưng tang lễ của vị sĩ quan này lại được tiến hành nhanh chóng một cách bất thường. Cơ quan chức năng đã sớm vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân.

Cùng ngày với người vợ đầu thú, căn nhà trong con hẻm ở đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, nơi trú ngụ của gia đình ông Chuyên, ngoài những người thân, đồng nghiệp của ông Chuyên, còn có mặt lực lượng công an thuộc cơ quan điều tra Công an quận 11, Công an TPHCM.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tang vật để phục vụ nghi án ông Chuyên bị đầu độc, gồm các lọ thủy tinh chứa chất lỏng có mùi hôi nồng nặc và ống kim tiêm đã qua sử dụng.

Một nguồn tin cho biết, bà L. khai với cơ quan điều tra rằng bà gây ra cái chết cho chồng vì gia đình bà nợ nần, mâu thuẫn.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG