Bắt nhiều đối tượng chứa 'hàng nóng', ma túy

Bắt nhiều đối tượng chứa 'hàng nóng', ma túy
TPO – Ngày 15-3, qua kiểm tra, khám xét, các tổ công tác của lực lượng 141–công an Hà Nội - bắt giữ nhiều đối tượng tàng trữ "hàng nóng", ma túy.

Khoảng 9h15 ngày 15-3, tổ công tác Y3/141 do Trung tá Phạm Quang Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 là tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại khu vực phố Phương Mai (Hà Nội). Tổ công tác phát hiện và tạm giữ Nguyễn Thanh Bình (SN 1970) ở tập thể Bách Khoa, điều khiển xe ô tô BKS 29E1 - 006.69.

Siêu còng số 8 và các tang vật khác của đối tượng Bình bị thu giữ
Còng số 8 nhỏ và các tang vật khác của đối tượng Bình bị thu giữ.

Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác thu giữ một bình xịt hơi cay mini, côn sắt ba khúc, một siêu khóa số 8 chuyên dụng để khóa ngón tay cái và một dùi đa năng.

Tiếp đó, tổ công tác phát hiện Trần Nhữ Lợi (SN 1990) và Nguyễn Văn Luân (SN 1989) đều ở Lý Nhân, Hà Nam, không đội mũ bảo hiểm, bỏ chạy khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe.

Khám trong cốp xe Lợi và Luân, tổ công tác thu giữ hàng tỷ đồng được hợp thức hóa bằng các giấy nợ, cho vay cùng một sổ đỏ, một hộ khẩu mang tên Nguyễn Tài Hồng và một giấy bán nhà có nội dung không “bình thường”.

Khai thác tại chỗ, Lợi và Luân cho biết, hoạt động trong lĩnh vực “tín dụng đen”, chuyên cho vay nặng lãi và siết nợ.

Tang vật của đối tượng Lã Hữu Hòa
Những đồ vật đối tượng Lã Hữu Hòa mang theo.

Tất cả tang vật vụ việc cùng các đối tượng, ngay sau đó, được đưa về công an phường Phương Liên và Phòng Cảnh sát Hình sự điều tra làm rõ.

Cũng trong ngày 15-3, tổ công tác Y1/141 do Thiếu tá Trần Quang Vinh, Đội phó Đội CSGT số 1 và Trung tá Cảnh sát Hình sự Bùi Văn Vượng làm tổ trưởng, kiểm tra xe ô tô BMW BKS 14A - 002.75 do có biểu hiện nghi vấn.

Súng K59 cùng 5 viên đạn và dao của đối tượng Nguyễn Văn Luyến
Súng K59 cùng 5 viên đạn và dao của đối tượng Nguyễn Văn Luyến .

Lực lượng chức năng phát hiện xe có một khẩu súng k59 cùng năm viên đạn trong hộp tiếp đạn.

Lái xe Nguyễn Văn Luyến (SN 1983, ở Mạo Khê, Quảng Ninh) cho biết, khẩu súng và chiếc xe của một giám đốc doanh nghiệp chuyên sản xuất gạch ở Quảng Ninh. Ông này đã giao chiếc xe trên cho Luyến lái lên Hà Nội để chở anh trai đi khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tại khu vực ngã tư Đại Cồ Việt – Lê Duẩn (Hà Nội), tổ công tác Y2/141 do Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội phó Đội CSGT số 2 và Trung tá Cảnh sát Hình sự Trần Anh Sơn bàn giao cho công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng đối tượng tàng trữ súng bắn điện và hai đối tượng đi trên xe taxi cất giấu trong người một bình xịt hơi cay.

Theo Viết
MỚI - NÓNG