Cưỡng hiếp con bạn rồi cho 2.000 đồng

Cưỡng hiếp con bạn rồi cho 2.000 đồng
TPO - Thấy vợ chồng người bạn đi vắng, Cao Văn Thi (SN 1977), trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp con gái của bạn, sau đó cho 2000 đồng để ăn quà.

> Những án hiếp dâm 'kỳ quái' ở Cần Thơ

Đối tượng Cao Văn Thi
Đối tượng Cao Văn Thi.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ Cao Văn Thi (SN 1977), trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 13h ngày 24-3, Cao Văn Thi đi xe máy đến nhà người bạn cùng làm thợ mộc với mình là anh Nguyễn Văn A, trú trên địa bàn huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội để rủ đi làm cùng.

Khi tới nhà, thấy vợ chồng anh A đi vắng chỉ còn cháu Nguyễn Thị P (SN 2003) - con gái của anh A đang chơi ở ngoài sân, Thi nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P. Sau khi gọi cháu P. vào trong nhà, Thi đã dùng vũ lực hiếp dâm cháu bé mặc cho cháu P gào khóc, van xin.

Tối cùng ngày, cháu P đã kể lại chuyện cho bố mẹ nghe. Bức xúc, căm phẫn, anh A đã đến Cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Thi.

Ngày 25-3, Cao Văn Thi đã bị Công an huyện Chương Mỹ bắt giữ. Bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận hành vi hiếp cháu Nguyễn Thị P. Do lo sợ cháu P kể lại chuyện cho gia đình biết nên sau khi cưỡng hiếp cháu P, đối tượng đã cho cháu bé này 2000 đồng để ăn quà.

Theo Viết
MỚI - NÓNG