Luật sư bảo vệ ông Đoàn Văn Vươn khiếu nại

Luật sư bảo vệ ông Đoàn Văn Vươn khiếu nại
TP - Luật sư Nguyễn Việt Hùng bào chữa cho bị can Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý trong vụ án “Giết người, Chống người thi hành công vụ”, vừa gửi văn bản khiếu nại.

> 50 cán bộ, đảng viên bị xử lý trong vụ Tiên Lãng

Luật sư Nguyễn Việt Hùng gửi văn bản đến các cơ quan tố tụng TP Hải Phòng, khiếu nại việc các cơ quan này không giải quyết kiến nghị mà ông Hùng đã gửi từ ngày 20-2.

Trong kiến nghị trước đó, luật sư Hùng đề nghị chuyển hồ sơ vụ án Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý sang CQĐT Quân đội để tiếp tục điều tra; đề nghị khởi tố một số vụ án khác liên quan đến việc thu hồi đất, thực hiện cưỡng chế thu hồi đất và quản lý, trông giữ tài sản sau cưỡng chế ở huyện Tiên Lãng.

Luật sư Hùng cũng khiếu nại việc CQĐT không bảo đảm quyền của luật sư bào chữa trong giai đoạn điều tra.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
Chưa nghỉ lễ đã 'cháy' tour du thuyền vịnh Hạ Long
TPO - Những chuyến du thuyền ngắm vịnh Hạ Long đã được đặt kín từ 2-3 tháng trước nên dự báo không đủ sức cung ứng cho dịp 30/4-1/5 cho khách nội địa. Do đó, đại diện một số doanh nghiệp lữ hành chia sẻ rằng liên tục phải từ chối hàng chục cuộc gọi đặt tour này mỗi ngày trong thời gian gần đây. 
Nữ thần Đài Loan lười biếng
Nữ thần Đài Loan lười biếng
TPO - Quách Bích Đình khiến khán giả mong chờ khi trở lại với show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng sau thời gian dài tạm ngừng hoạt động nghệ thuật để lo cho gia đình. Tuy nhiên, biểu hiện của nữ diễn viên trong show gây nhiều tranh cãi.