Clip học sinh đánh nhau như giang hồ

Clip học sinh đánh nhau như giang hồ
Một đoạn video clip được phát tán trên YouTube ngày 11-5 với tựa đề “Clip học sinh đánh nhau như giang hồ”, gây bức xúc cư dân mạng internet.

Nội dung nói về một cô nữ sinh mặc áo đồng phục bị một cô gái mặc áo trắng thẳng tay đánh đập rất tàn nhẫn đã gây nhiều bức xúc trong cộng đồng mạng.

Đoạn clip dài 2 phút 20 giây, mở đầu là những câu chửi bới thô tục và sau đó cô gái mặc áo trắng ngắn tay “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” tới tấp lên người nữ sinh mặc áo đồng phục được xác nhận là học sinh trường THPT B Thanh Liêm - Hà Nam.

Trong clip có rất nhiều người xúm lại xem, nhiều người trong clip không ai dám ra can ngăn và còn cười rất to để cổ vũ cho cô gái áo trắng đánh cô nữ sinh, dường như số đông những người chứng kiến đã cổ vũ rất nhiệt tình. Thậm chí một cô gái khác mặc áo sọc carô đen trắng còn đưa cả điện thoại ra để ghi hình khiến cô gái mặc áo trắng ngắn tiếp tục hưng phấn ra đòn xối xả vào đầu, lưng, bụng.

Trong số đông những người vây lại xem chỉ có duy nhất một nam thanh niên mặc áo công nhân tới can ngăn nhưng cô gái mặc áo trắng vẫn tiếp tục đánh cô bé nữ sinh không thương tiếc.

Sau khi xem đoạn video clip trên, đã có rất nhiều ý kiến từ cư dân mạng phê phán, lên án những hành động đánh bạn dã man trên như:

Đã có rất nhiều các vụ học sinh đánh nhau rồi tung lên mạng, cũng có trường hợp nhà trường và cơ quan pháp luật đã xử lý. Tuy nhiên những tình trạng trên vẫn thường xuyên tái diễn, và dường như những gì nhà trường và pháp luật đã và đang làm chưa đủ để răn đe tình trạng các bạn học sinh như thế này?

Theo Như Sỹ
Người Lao Động

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.