Bắt Kiên 'pê đê' và đường dây gái gọi người mẫu nghìn USD

Bắt Kiên 'pê đê' và đường dây gái gọi người mẫu nghìn USD
TPO – Đường dây mại dâm của Kiên "pê đê” nhiều sinh viên, siêu mẫu, diễn viên. Những "chân dài" này "đi khách" giá 400 - 600 USD/đêm và sẵn sàng "du lịch kèm" đại gia nếu được trả 1.000 - 1.500 USD.

> Phá đường dây gái gọi người mẫu giá 1.000 USD 

Siêu mẫu Hồng Hà - nằm trong đường dây mại dâm của Kiên pê đê bị bắt giữ. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Siêu mẫu nằm trong đường dây mại dâm của Kiên pê đê bị bắt giữ. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Khoảng 17h30 ngày 24-5, Tổ công tác Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng PC45 Công an TP Hà Nội và chính quyền địa phương đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính tại Khách sạn Sơn Tây – Hà Nội, bắt quả tang hai đối tượng nam nữ đang hoạt động mại dâm tại hai phòng nghỉ.

Trong khi đó, tại khách sạn M&M số 21 Bùi Thị Xuân (phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh), công an cũng bắt đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Hai gái mại dâm được làm rõ là Hà T. H. (siêu mẫu Hồng Hà, SN 1989, ở Thụy An, Thái Thụy, Thái Bình), đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh và Trần H. T, SN 1988 ở Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội.

Các đối tượng khai, Đỗ Trung Kiên (tức Kiên "Pê đê", SN 1986, hộ khẩu thường trú tại 126 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng – Hà Nội), là người môi giới mại dâm.

Gái mại dâm Trần Huyền Trang tại cơ quan điều tra
Một gái mại dâm tại cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, Kiên khai nhận, môi giới mại dâm từ khoảng giữa năm 2009 đến nay.

Kiên không nghề nghiệp, đang thuê nhà tại số 138, ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.

Hàng ngày, Kiên thường lang thang tại các quán cà phê; ban đêm lui tới các vũ trường nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, để tiếp cận các đối tượng nhiều tiền, thích ăn chơi, đua đòi… nhằm tiếp thị, cung cấp gái mại dâm.

Gái mại dâm được Kiên tuyển chọn chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Kiên pê đê cầm đầu đường dây mại dâm toàn siêu mẫu, hoa hậu. Ảnh: Tuấn Nguyễn
Kiên pê đê cầm đầu đường dây mại dâm toàn siêu mẫu. Ảnh: Tuấn Nguyễn.

Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin, Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để khách liên lạc với gái mại dâm.

Khi có nhu cầu, khách liên lạc qua điện thoại, Kiên sẽ thông báo địa điểm và điều gái đến các khách sạn hạng sang tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Giá "đi khách" từ 4 - 6 triệu đồng/lượt; từ 400 - 600 USD/đêm. Các "chân dài" cũng sẵn sàng đi nghỉ tour du lịch với khách giá 1.000 - 1.500 USD.

Số tiền này sẽ được thanh toán cho gái bán dâm sau mỗi phi vụ. Kiên được nhận 20 - 30% tiền công môi giới (trực tiếp hoặc qua tài khoản).

Số lượng gái bán dâm do Kiên môi giới thường xuyên khoảng 20 người.

Đây là đường dây tổ chức mại dâm có quy mô lớn, đối tượng hoạt động trên diện rộng, ở nhiều địa phương, hoạt động trong thời gian dài, số lượng tiền thu được từ hoạt động mại dâm là rất lớn.

Cục Cảnh sát hình sự đang tiếp tục điều tra, mở rộng để xử lý nghiêm các đối tượng trước pháp luật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG