Tạm giữ Người đẹp Sóc Trăng 2009 vì môi giới bán dâm

Tạm giữ Người đẹp Sóc Trăng 2009 vì môi giới bán dâm
TP - Công an TPHCM vừa phát hiện thêm đường dây cung cấp gái bán dâm cao cấp là người mẫu, diễn viên, trong đó có “tú bà” Võ Thị Mỹ Xuân - “Người đẹp Sóc Trăng 2009”.

> Đánh sập đường dây mại dâm “ngàn đô” của các hoa khôi, người mẫu

Người đẹp Sóc Trăng tại lễ đăng quang năm 2009
Người đẹp Sóc Trăng tại lễ đăng quang năm 2009.

Võ Thị Mỹ Xuân (SN 1985, ở Hậu Giang, tạm trú ở quận 2, TPHCM, hành nghề người mẫu tự do), từng đoạt giải Nhất cuộc thi “Người đẹp Sóc Trăng 2009” được xác định là “tú bà” của đường dây cung cấp mại dâm cao cấp và đối tượng này đã bị Phòng CSĐT tội phạm trật tự xã hội (PC 45) Công an TPHCM tạm giữ hình sự để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Cùng với Xuân, còn có hai đối tượng khác cũng bị tạm giữ, là Trần Quang Mai (nữ, 40 tuổi, ngụ quận Tân Bình, từng là tiếp viên quán bar, nay là nhân viên chăm sóc sắc đẹp), và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1969, ngụ quận Bình Thạnh, hành nghề tài xế).

Vụ việc được phát hiện khi tối 2-6, các trinh sát PC45 kết hợp Công an địa phương kiểm tra bất ngờ một khách sạn trên địa bàn quận 1, phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Lời khai các đối tượng cho thấy, “tú bà” Mai là người kết nối phi vụ này, và hai trong số 4 cô gái bán dâm là người mẫu, được coi là hot girl từng xuất hiện khá nhiều trên phương tiện thông tin đại chúng và nổi tiếng trong giới showbiz.

Mai cũng móc nối với Người đẹp Sóc Trăng 2009 để bán dâm cho các đại gia có nhu cầu với giá tương đương với diễn viên Hồng Hà, tham gia đường dây bán dâm vừa bị Cục C45 triệt phá mới đây.

Theo thông tin điều tra ban đầu, sau khi nhận làm “món hàng” cho Mai môi giới, Xuân nhận thấy khoản tiền mình bị Mai ăn chặn khá lớn, khoảng từ 30-50% mỗi phi vụ, nên Xuân đã móc nối cho một số đồng nghiệp vốn là Hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp bán dâm với giá 1.500 USD/lần, và Xuân thu hoa hồng tỷ lệ đến 60%.

Trước khi bị phát hiện hành vi môi giới mại dâm, Xuân từng gây sốc dư luận khi tung ra bộ ảnh nude.

Đối với “tú bà” Mai, nguồn tin cho biết, đây là đối tượng cộm cán, dày dạn kinh nghiệm trong việc liên kết với một số người đẹp, hot girl và cả sinh viên có nhan sắc để cung cấp cho các đại gia.

Sau khi Mai đưa Xuân vào đường dây phục vụ khách, dần dần Xuân và Mai trở nên thân thiết như “đối tác” tin cậy, họ giới thiệu cho nhau các “gói hàng” để ăn tiền hoa hồng.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.