Đại gia 'chân đất' mua dâm 2.500 USD

Đại gia 'chân đất' mua dâm 2.500 USD
TP - Lúc đường dây gái gọi 2.500 USD bị phanh phui, xuất hiện đồn đoán trong nhóm đại gia mua dâm có người là doanh nhân nổi tiếng, ông chủ Cty truyền thông…

> Nhận diện 'chân dài' trong đường dây gái gọi 2.500 USD

Nhưng khi chân dung 4 khách làng chơi được phát lộ, hóa ra họ đều là những đại gia “chân đất”, không tên tuổi ở huyện Bình Chánh, TPHCM.

Hot girl J.P, người bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia
Hot girl J.P, người bị bắt quả tang bán dâm cho đại gia.

Ngoài 4 đối tượng hiện bị tạm giữ để điều tra hành vi môi giới mại dâm gồm Trần Quang Mai, Võ Thị Mỹ Xuân, Nguyễn Hữu Đạt và Lê Quang Tuấn Anh (Kevin Lê), còn có Á khôi cuộc thi “Nhan sắc tỏa sáng” Thiên Kim (tên thật Trần Thị Hoa, tên khác là Quỳnh Hoa) nhưng cô này được tại ngoại do đang mang thai.

Riêng đối tượng tên Huy có liên quan môi giới đang bỏ trốn. Vụ án gây chú ý dư luận bởi có những hot girl, người mẫu, người đẹp có danh hiệu trong các cuộc thị nhan sắc bị bắt quả tang bán dâm. Song, dư luận cũng đặt câu hỏi, ai đã mua dâm những chân dài có giá hàng nghìn USD?

Thực ra, đó chỉ là 4 đại gia không tên tuổi đến từ vùng đô thị đang nóng về giá đất - huyện Bình Chánh, một huyện ngoại thành TPHCM. Trong 4 vị này, có 2 vị bị bắt quả tang tại khách sạn K.L (đường Bùi Thị Xuân, quận 1), gồm ông N.V.N (52 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) và T.T.H (33 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc A).

Hai vị này bị bắt quả tang đang mây mưa với hotgirl J.P (tên thật là L.Th.Th.H. ở phường Bến Thành, quận 1) và SV trường trung cấp du lịch L.T.H.D.

Hai đại gia còn lại là T.V.T (52 tuổi, ngụ đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) và ông Đ.V.M (44 tuổi, ngụ cùng xã với ông T.V.T) bị phát hiện quả tang khi ngủ với Hoa khôi Duyên dáng thời trang Bến Tre 2010 L.Th.Y.D và cựu người mẫu Cty Đào tạo người mẫu PL (Promotion Look) Ng.Th.Mh.Nh. tại khách sạn H.Ph.Tr ( đường Nguyễn Văn Cừ, quận 1).

Bốn vị trên, trong làng kinh doanh bất động sản hay giới tài chính đều không biết tên. Theo nhiều nguồn thạo tin, mấy ông này vừa trúng được các lô đất, cầm tiền lên thành phố tìm các người mẫu để thư giãn và về “báo cáo lại các chiến hữu”.

Song, vì thiếu thông tin và bị nhóm “tú bà, tú ông” nói trên thổi phồng danh phận của các cô gái trong làng giải trí nên các ông đã chung số tiền lớn, không ngờ bị nhóm má mì chặt đẹp 60% tiền cò.

Tại cơ quan điều tra, nhóm các đại gia mua dâm đã thở dài vì bị vố đau nhớ đời.

Theo cơ quan điều tra, đầu mối môi giới mại dâm trong đường dây là Tuấn Anh. Sau khi tu nghiệp ở nước ngoài, Tuấn Anh mau thành danh trong nghề trang điểm và tham gia nhiều showbiz lớn như Vietnam’s Next Top Model.

Khi tiệm Salon Beauty mở trên đường Huỳnh Văn Bánh (quận Phú Nhuận), Tuấn Anh dễ dàng tiếp cận với các chân dài và níu kéo họ vào đường dây bán dâm, trong đó có cả Võ Thị Mỹ Xuân và Thiên Kim.

Chính “tú bà” Trần Quang Mai và “tú ông” Nguyễn Hữu Đạt cũng phải nhờ Tuấn Anh để điều hàng giúp họ cho các đại gia…

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.