Khai nhận hành trình từ gái gọi đến tú bà

Khai nhận hành trình từ gái gọi đến tú bà
TP - Trong trại tạm giam, “Người đẹp Sóc Trăng 2009” Võ Thị Mỹ Xuân đã khai về con đường từ gái gọi cao cấp trở thành tú bà, cũng như các chiêu móc nối, liên kết giữa các tú bà, tú ông để môi giới các chân dài nghìn đô.

> Những người đẹp bán dâm nghìn đô được bảo lãnh về nhà

Một tấm ảnh “khiêu khích” của Mỹ Xuân trên mạng Internet
Một tấm ảnh “khiêu khích” của Mỹ Xuân trên mạng Internet.

Ngày 7-6, nguồn tin từ PC45 Công an TPHCM cho biết, 4 chân dài bị phát hiện quả tang mua bán dâm do nhóm của Võ Thị Mỹ Xuân môi giới gồm: J.P (SN 1993, một hot girl, người mẫu tự do); Ng.Th.M.Nh. (nghệ danh Ngọc Thúy, SN 1989, từng là cựu học viên Cty đào tạo người mẫu Promotion Look), L.Th.H.D. (SN 1987, sinh viên trung cấp du lịch) và L.Th.Y.D. (SN 1990, Hoa khôi Duyên dáng thời trang năm 2010) đã bị xử lý hành chính mức cảnh cáo.

Theo đó, các cô được thân nhân bảo lãnh giáo dục tại địa phương do mới bị phát hiện lần đầu. Bốn đại gia chân đất ở huyện Bình Chánh (TPHCM) bỏ số tiền mua vui với chân dài 2.500 USD/người, cũng bị xử lý hành chính, phạt tiền và thông báo về địa phương.

Riêng với Mỹ Xuân, sau 5 ngày bị tạm giữ hình sự, Mỹ Xuân bước đầu khai với cơ quan điều tra: Khi bước chân vào làng showbiz, người quản lý đã ép cô phải khai thấp xuống 2 tuổi.

Không phải sau khi đoạt giải Nhất Người đẹp Sóc Trăng 2009, Xuân mới đi khách. Trước đó một năm (2008), Mỹ Xuân đã bắt đầu bán dâm, lần đầu là với một giám đốc kinh doanh bất động sản và Xuân được trả 500 USD.

Sau khi đoạt vương miện Người đẹp Sóc Trăng 2009, Mỹ Xuân cũng không mấy thành danh trong làng showbiz. Xuân bắt đầu gây chú ý bằng các scandal ảnh nóng cùng nhiều phát ngôn gây sốc trên các diễn đàn, phương tiện truyền thông.

Những scandal này lập tức có hiệu quả, khách hàng đến với Mỹ Xuân ngày càng đông, và giá của cô có lúc được đẩy lên đến 4.000 USD. Mỹ Xuân còn đi khách sang cả Campuchia và Singapore…

Cũng theo lời khai của Xuân, có tiền, cô mua căn hộ ở phường Bình Khánh (quận 2, TPHCM), vừa làm nơi ở vừa “tiếp khách”. Qua những lần tham dự show, Xuân gặp Trần Quang Mai. Tháng 4-2012, Mai giới thiệu khách cho Xuân với giá 2.200 USD, nhưng Mai cắt lại 1.000 USD và 1 triệu đồng tiền môi giới.

Một tháng sau, Lê Quang Tuấn Anh (Kevin Lê) cần điều “chân dài”, Mai tiếp tục điều Xuân và chuyện mua bán dâm diễn ra tại căn hộ của Xuân. Lần này, Mai đưa cho Xuân 1.000 USD, Tuấn Anh lấy 100USD và 1 triệu đồng.

Một số lần, Xuân còn được Trần Thị Hoa (nghệ danh Thiên Kim, Á khôi cuộc thi Tỏa sáng nhan sắc) điều đi khách. Một lần đi tại Vũng Tàu do Thiên Kim giới thiệu được 2.500 USD, Xuân lại quả cho Thiên Kim 1.000 USD…

Đến năm 2008, khi tham gia biểu diễn ở nhà hát Bến Thành, Xuân quen biết Ng.Th.M.Nh. (gái mại dâm trong vụ vừa bị phát hiện đêm 2-6). Khi ấy Nh. là người mẫu của Cty PL.

Mỹ Xuân nhiều lần giới thiệu Nh. cho khách hàng nhưng cô này không đồng ý. Đến chiều 2-6, Nh. nhận lời Xuân, đưa thêm bạn cùng đi khách, song bị công an bắt quả tang.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.