Người mẫu Hồng Quế bị phạt 750.000đ

Người mẫu Hồng Quế bị phạt 750.000đ
TPO – Liên quan đến vụ ẩu đả tại bar Taboo (nhà thuyền Hồ Tây, Hà Nội) ngày 28-4, công an quận Tây Hồ đã xử phạt người mẫu Hồng Quế 750.000 đồng; ca sĩ Phạm Vân Quế (tức Quế Vân) 1.500.000 đồng.

> Hồng Quế: Gợi cảm hơn sau scandal

Người mẫu Hồng Quế sau scandal
Người mẫu Hồng Quế sau scandal.

Ngày 3-8, Thiếu tá Phương Ánh Việt, đội trưởng Đội điều tra tổng hợp – Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, gần hai tháng xảy ra vụ việc người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người, cơ quan công an quận này đã đưa ra mức xử phạt đối với Hồng Quế và ca sĩ Phạm Vân Quế (tức Quế Vân).

Tuy nhiên, khi được hỏi Hồng Quế có thừa nhận đánh người như tố cáo hay không, thiếu tá Việt cho rằng việc khai hay không là của Hồng Quế còn trách nhiệm chứng minh vụ việc thuộc về cơ quan công an. Hiện, Hồng Quế vẫn chưa đến làm các thủ tục, còn Vân Quế đã làm xong.

Mức xử phạt mà cơ quan công an đưa ra đối với người mẫu Hồng Quế là 750.000 đồng. Còn ca sĩ Phạm Vân Quế (tức Quế Vân) bị phạt 1.500.000 đồng về hành vi trực tiếp xâm hại hoặc thuê người xâm hại đến sức khỏe, tính mạng của người khác.

Theo thiếu tá Phương Ánh Việt, do Hồng Quế chưa đủ 18 tuổi nên cơ quan công an chỉ áp dụng mức phạt trên. Trước khi bị phạt, Hồng Quế và Vân Quế có đến gặp trực tiếp chị Tạ Hoàng Tâm (26 tuổi ở Hàng Khay, người gửi đơn tố cáo bị đánh) tại cơ quan công an để xin lỗi vụ việc. Sau khi được thông báo mức nộp phạt của hai người có liên quan đến vụ việc, chị Tâm không có ý kiến gì.

Chỉ vài ngày sau khi có quyết định xử phạt, Vân Quế đã đến kho bạc nộp và mang hai biên lai đến công an quận để làm các thủ tục.

Theo Viết
MỚI - NÓNG