Bán bạn sang Trung Quốc với giá 15 triệu

Bán bạn sang Trung Quốc với giá 15 triệu
TPO – Dụ dỗ Mai sang Trung Quốc “làm ăn” với thu nhập cao nhưng khi vừa đặt chân lên đất khách, Tám đã bán Mai cho một chủ chứa ở Quảng Đông với giá 15 triệu đồng.

> Bi kịch của 3 cô gái sát hại má mì

Đối tượng Nông Thị Tám
Đối tượng Nông Thị Tám.

Ngày 7-8, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, tạm giam Nông Thị Tám (25 tuổi, ở Phú Lương, Thái Nguyên) về hành vi mua bán người.

Theo hồ sơ điều tra, năm 2007, Tám sang Trung Quốc làm ăn và bốn năm sau, trước khi về nước, cô đã móc nối với một số chủ chứa để "tiếp hàng".

Tháng 10-2011, Tám gặp Mai (SN 1992, ở Phú Lương) trong chuyến xe khách từ Thái Nguyên xuống Hà Nội và buông lời "ngọt nhạt" hứa sẽ tạo cho Mai cơ hội việc làm với thu nhập cao gấp nhiều lần ở Trung Quốc.

Sau khi bàn bạc với "đồng nghiệp" Nguyễn Thị Hương (SN 1986, chưa rõ tung tích) ngày 6-11-2011, Tám và Mai đi xe khách xuống Quảng Ninh để sang Trung Quốc. Khi đến địa phận cửa khẩu Móng Cái, hai người phụ nữ này đi đò qua sông sang tỉnh Quảng Đông và bán cho chủ chứa người bản địa lấy 15 triệu đồng.

Số tiền trên Tám khai rằng đã chia cho Hương 12 triệu đồng. Sau khi bị bán, Mai bị ép buộc, đánh đập để bán dâm cho khách. Cuối tháng 5 vừa qua, Mai trốn được về Việt Nam, tố cáo hành vi của Tám. Sau một thời gian bỏ trốn, Tám bị bắt và thừa nhận là người đã bán Mai.

Hiện, cơ quan chức năng đang truy bắt đồng phạm của nữ quái này để xử lí trước pháp luật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG