Kỷ luật 17 'quan xã' sử dụng bằng giả

Kỷ luật 17 'quan xã' sử dụng bằng giả
TP - Sáng 10-10, ông Lý Thành Giỏi, Chủ tịch UBND huyện Giồng Riềng cho biết: UBND huyện vừa ra quyết định xử lý kỷ luật 17 cán bộ cấp xã do sử dụng bằng giả. Từ đơn thư tố cáo của người dân, các cơ quan chức năng huyện đã kiểm tra và phát hiện 17 cán bộ xã sử dụng bằng THPT giả. Trong số này, có chủ tịch UBND các xã Bàn Tân Định, xã Thạnh Hưng; Chủ tịch HĐND xã Hòa Thuận và cán bộ ở các xã.

> Triệt phá đường dây làm bằng giả

Sau khi sự việc bị phát hiện, những cán bộ vi phạm đã tự giác giao nộp bằng giả và thừa nhận hành vi của mình.

UBND huyện Giồng Riềng đã ký các quyết định kỷ luật cảnh cáo về Đảng và chính quyền đối với 16 cán bộ, riêng Chủ tịch HĐND xã Hòa Thuận bị cách chức.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho hay, cơ quan công an đang phanh phui đường dây làm bằng cấp giả nói trên.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10. 
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.