Thợ may đi bán dâm ngoài giờ

Thợ may đi bán dâm ngoài giờ
Trưa 11-10, lực lượng CSHS - CAQ Đống Đa đột kích khách sạn M.Villa, ở khu Nam Thành Công (Hà Nội), đã phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Thợ may đi bán dâm ngoài giờ

Trưa 11-10, lực lượng CSHS - CAQ Đống Đa đột kích khách sạn M.Villa, ở khu Nam Thành Công (Hà Nội), đã phát hiện, bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.

Thợ may đi bán dâm ngoài giờ ảnh 1
 

Theo Thiếu tá Vũ Văn Phúc, Đội phó Đội CSHS - CAQ Đống Đa, đầu tháng 10-2012, đơn vị liên tiếp nhận được thông tin của nhân dân khu Nam Thành Công, phản ánh những nghi vấn về hoạt động mại dâm tại khách sạn M.Villa”.

Trong quá trình trinh sát, các chiến sỹ CSHS - CAQ Đống Đa phát hiện các đối tượng nữ đến khách sạn đều là người ngoại tỉnh, làm nghề may mặc ở Hà Nội và có quan hệ khá thân thiết với Đặng Thị Xuân Phú, SN 1979, trú tại huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ.

Xác minh nhân thân Phú, cơ quan điều tra được biết đối tượng đã bỏ chồng, ra Hà Nội làm nghề thợ may cho một cơ sở tư nhân và gần đây thường tụ tập với một số đồng nghiệp có biểu hiện tổ chức môi giới hoạt động mại dâm.

Căn cứ vào những tài liệu trinh sát thu thập được, Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đã bố trí lực lượng bám sát mọi hoạt động của Phú và những đối tượng liên quan khác.

13h30 trưa 11-10, lực lượng công an phát hiện Phú và 2 cô gái trẻ khác đến khách sạn M.Villa đã bất ngờ kiểm tra, phát hiện Phú cùng 2 người bạn cùng làm thợ may đang bán dâm cho 3 người đàn ông tại các phòng 103, 104 và 203 của khách sạn.

Khai thác tại chỗ các đối tượng, cơ quan điều tra được biết Phú đã môi giới mại dâm tại khách sạn M.Villa. 2 gái mại dâm người tỉnh ngoài đều làm thợ may cùng với Phú và được tuyển lựa để đi tiếp khách với giá từ 1-2 triệu đồng/lượt bán dâm.

Phú khai mới 16 tuổi đã lấy chồng và đến nay đã có 2 đời chồng với 3 mặt con.

Tuy nhiên, những người chồng của Phú đều có tật xấu là nghiện ngập cờ bạc, rượu chè, suốt ngày hành hạ vợ con nên Phú bỏ. Vì không có công ăn việc làm ổn định để kiếm tiền nuôi các con, Phú bỏ quê ra Hà Nội xin làm người giúp việc cho một số gia đình.

Thấy công việc này kiếm được ít tiền, lại hay bị chủ mắng chửi, Phú đã đến một cơ sở may mặc tư nhân ở nội thành Hà Nội xin làm việc.

Từ đây, Phú làm quen với một số cô gái trẻ mới từ quê ra thành phố, có nhan sắc và tổ chức một đường dây hoạt động mại dâm thông qua mạng điện thoại di động.

Phú trực tiếp tìm khách làng chơi để thỏa thuận giá cả từ 1-2 triệu đồng/lượt mua bán dâm, tùy theo thời gian nhanh hay chậm và giới thiệu cho gái mại dâm trong đường dây của mình đến khách sạn bán dâm.

Mỗi lần như vậy, Phú thu 300 nghìn đồng tiền phí môi giới. Hôm nào đông khách, Phú trực tiếp bán dâm và vẫn thu phí môi giới từ các “đồng nghiệp” của mình.

Cơ quan CSĐT - CAQ Đống Đa đã quyết định tạm giữ hình sự Đặng Thị Xuân Phú, tiếp tục làm rõ hành vi môi giới mại dâm của “tú bà” kiêm gái bán dâm này để xử lý.

Theo Hà Trang
Anninhthudo

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG