Nghi phạm bị còng tay 'phi thân' khỏi xe cảnh sát

Nghi phạm bị còng tay 'phi thân' khỏi xe cảnh sát
Đến đoạn đường cua, cánh cửa xe cảnh sát bất ngờ bung ra nên Bốp lao xuống đường tẩu thoát dù đang bị còng tay. Sau một giờ trốn trong bụi cây, nghi phạm bị các hiệp sỹ SBC bắt giữ.

Nghi phạm bị còng tay 'phi thân' khỏi xe cảnh sát

 Chiếc xe Bốp
Chiếc xe Bốp "phi thân" ra ngoài định tẩu thoát (ảnh lớn); Bốp bị đưa về trụ sở công an sau cú đào tẩu bất thành (ảnh nhỏ).

Chiều 13-11, Công an huyện Tân Uyên (Bình Dương) chở 2 nghi phạm liên quan đến một vụ án ma túy đi xét nghiệm HIV tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh.

Khi xe lưu thông đến đoạn cua gần đường Thích Quảng Đức thuộc phường Phú Hoà thì cánh cửa xe bất ngờ bật ra. Lúc này, Hoàng Văn Bốp (22 tuổi, quê Hà Nội) dù đã bị còng hai tay nhưng vẫn lao xuống đường tẩu thoát. Khi lực lượng áp giải dừng xe lại thì Bốp đã chạy nhanh vào con hẻm lẩn trốn.

Cảnh sát và người dân xung quanh lập tức phong toả các tuyến đường gần hiện trường, truy tìm tội phạm. Tuần tra ngang qua, anh Nguyễn Thanh Hải cùng các hiệp sĩ SBC Bình Dương cũng xông vào hỗ trợ.

Với sự giúp sức của người dân, anh Hải và đồng đội bắt giữ được Bốp khi anh ta đang co mình trốn trong lùm cây, giao công an.

Theo Nguyệt Triều - Xuân Thùy
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG