'Yêu râu xanh' ở tuổi bẻ gãy sừng trâu

'Yêu râu xanh' ở tuổi bẻ gãy sừng trâu
"Nếu làm lớn mọi chuyện thì con của họ bị thiệt chứ thằng Thành có bị gì đâu”.

'Yêu râu xanh' ở tuổi bẻ gãy sừng trâu

> Giết người rồi thủ dâm với xác chết

> Cảnh giác từ vụ bán người yêu làm nô lệ tình dục

"Nếu làm lớn mọi chuyện thì con của họ bị thiệt chứ thằng Thành có bị gì đâu”.

Bé K. sợ hãi khi kể lại sự việc
Bé K. sợ hãi khi kể lại sự việc.
 

Nhiều bé gái là nạn nhân

Thời gian gần đây, ở ấp 5, xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, nhiều người dân bàn tán xôn xao đến kẻ đồi bại là Thiều Quang Thành (SN 1996) đã "hại đời" của rất nhiều bé gái cùng ấp.

Theo chỉ dẫn của người dân, chúng tôi tìm đến nhà ông H.P.Y., cha của một cháu gái đã viết đơn tố cáo Thành. Ông Y. cho biết, trước đây, thấy con gái mới 13 tuổi của mình chơi với Thành bình thường nên không nghi ngờ gì. Nhưng cách đây không lâu, cô con gái nhỏ mới 7 tuổi của ông Y. bị Thành đánh, nên em đã đem chuyện hắn bắt chị gái của mình "làm chuyện người" lớn mách bố.

Ban đầu, vợ chồng ông không tin vì cho rằng con gái của mình còn quá nhỏ. Tuy nhiên, do con gái nhỏ kể chi ly nên vợ chồng ông đã rất lo lắng. Ngay đêm hôm đó, vợ ông hỏi đứa con gái lớn, cô bé sợ sệt không dám nói gì. Tuy nhiên, trước sự động viên của cha mẹ, em run rẩy cho biết, Thành nhiều lần bắt mình "quan hệ".

Theo lời của em K., con ông Y., Thành bắt mình làm “nô lệ tình dục” bất kỳ ở đâu nếu hắn thích. Lần đầu tiên, em đi ngang nhà vệ sinh chợ Xuân Đà, hắn kéo vào, cởi quần và làm chuyện người lớn. Sau khi “hành sự” hắn cho em mấy nghìn và không quên đe dọa không được nói với ai, nếu không thì sẽ bị đánh. Lần thứ hai, hắn leo tường vào nhà, kéo em vào buồng. Và lần thứ ba là tại nhà của hắn... Tất cả những lần này, cũng như lần đầu tiên, hắn đều cho tiền và dọa không được kể với ai.

Các bậc phụ huynh cần đòi lẽ phải về mình
Các bậc phụ huynh cần đòi lẽ phải về mình.
 

Chúng tôi tìm đến nhà của ông N.Đ.M., cha em T., cũng là một nạn nhân của "yêu râu xanh" này. Ông M. bức xúc: “Con gái tôi chỉ mới 11 tuổi, học đến lớp 5, thế mà thằng đó cũng giở trò đồi bại”. Thành chơi với anh của T., bình thường, hắn thường đến nhà chơi. Biết T. thích xem ca nhạc nên mỗi tuần hắn mua một hai đĩa đem đến cho. Thấy hắn vui vẻ, dễ thương, lại thân với con trai nên ông M. coi như con cháu trong nhà.

Lợi dụng sự tin tưởng của mọi người, không lâu sau đó, nhân lúc không có ai ở nhà, Thành bắt em T. quan hệ với mình. Dù mới 11 tuổi, nhưng T. nhận thức điều Thành làm với mình, từ đó em sống khép kín, ít nói chuyện với mọi người. Cha mẹ cố gắng hỏi chuyện gì đang xảy ra, nhưng em đều im lặng. Chỉ đến khi bạn của T. cho biết, em bị Thành xâm hại thì ông mới ngã ngửa, đau đớn.

Bên cạnh ông Y. và ông M., còn có một người nữa cũng viết đơn tố cáo Thành đã thực hiện hành vi đồi bại với con mình. Đứa bé con của người này chỉ mới 9 tuổi. Không chỉ chừng đó, khi chúng tôi đến ấp 5, nhiều người dân còn cho biết, nhiều bé gái nữa cũng từng bị Thành xâm hại nhưng không hiểu lý do gì người nhà của các nạn nhân này lại không tố cáo.

Cha mẹ "yêu râu xanh" vẫn bênh con

Khó khăn lắm chúng tôi mới có thể tiếp cận cha mẹ của Thành. Không như những gì chúng tôi tưởng tượng, có con gây ra hàng loạt chuyện tày đình, lẽ ra họ phải thấy có lỗi với người nhà của bị hại, thế nhưng, cha mẹ Thành lại khác.

Ông Thiều Quang Hùng, cha của Thành lớn tiếng: “Chúng tôi biết con trai mình gây ra lỗi nên đã tìm đến nhà của những người bị hại. Mỗi nhà như vậy, chúng tôi đem đến 40 triệu đồng với hy con họ sẽ nhận và viết vào đơn bãi nại. Chúng tôi đến rất nhiều lần mà họ vẫn không chịu. Đúng là không biết điều”.

Trong khi đó, mẹ của Hùng lại cho rằng: “Chúng tôi đã cố gắng bồi thường cho những người bị hại, thế mà họ vẫn không chịu nhận. Nói thật, tôi cũng không hiểu sao họ lại cứ muốn làm lớn mọi chuyện. Trong chuyện này, họ có con gái bị hại, nếu làm lớn mọi chuyện thì con của họ bị thiệt chứ thằng Thành có bị gì đâu”.

Sở dĩ, vợ chồng ông Hùng vẫn có thể bênh con như vậy vì họ nghĩ rằng tất cả mọi chuyện đều có thể giải quyết bằng tiền. Bên cạnh đó, họ nghĩ do con của họ vẫn chưa đến tuổi trưởng thành nên cũng chỉ sẽ bị xử lý nhẹ. Tuy nhiên, gia đình những người bị hại họ không cần tiền mà muốn kẻ gây ra tội thì phải đền tội trước pháp luật. Và ắt hẳn, với hành vi hiếp dâm nhiều nạn nhân như thế này, chắc chắn Thành sẽ chịu một mức án thỏa đáng.

Những người dân ở ấp 5 cho biết, gia đình Hùng khá giàu có, cậu ta lại thích ăn chơi, lêu lổng, học hành chểnh mảng. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng Thành luôn thể hiện mình là con nhà giàu, được bố mua hẳn cho một chiếc xe máy đắt tiền.

Giải thích về nguyên nhân khiến Thành thực hiện hành vi đồi bại của mình, một người dân cho rằng, vì hắn ăn chơi, đua đòi, bị ảnh hưởng lối sống của các thanh niên hư hỏng. Trước khi chia tay chúng tôi, người này chia sẻ: “Trước đây, khi Thành chưa bị bắt, các phụ huynh có con gái ở địa phương rất lo sợ. Nay, hắn bị bắt rồi, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm”.

Theo Công Lý/TTTĐ

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.