Hai 'diễn viên' trong clip sex tại Hải Phòng bị kẻ xấu hãm hại?

Hai 'diễn viên' trong clip sex tại Hải Phòng bị kẻ xấu hãm hại?
TPO -Ngày 30-11, công an Hải Phòng cho biết, nữ sinh trong clip và gia đình cô đã gửi đơn tố cáo mong cơ quan công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm đã tung clip quay cảnh ân ái.

Hai 'diễn viên' trong clip sex tại Hải Phòng bị kẻ xấu hãm hại?

> Công an điều tra vụ clip nữ sinh 'ân ái' trong nhà vệ sinh
> Thực hư clip nữ sinh Hải Phòng 'ân ái' trong nhà vệ sinh
 

Cảnh trong clip 'nhạy cảm'
Cảnh trong clip 'nhạy cảm'.

Đôi nam nữ này khai rằng đã quy clip làm kỉ niệm và bị kẻ xấu hãm hại đưa trộm lên mạng. Trong đoạn clip này cho thấy, cô gái không chút ngượng ngùng, cũng không phản đối khi bạn trai đặt điện thoại ghi lại cảnh quan hệ của cả hai. 

Nhân vật nữ là P.L.A (21 tuổi, ở Kiến Thụy, Hải Phòng). L.A tốt nghiệp THPT, hiện ở nhà chưa có việc làm. Nhân vật nam trong clip là V. H. N (21 tuổi, cùng ở Kiến Thụy). N hiện là sinh viên của trường cao đẳng nghề ở Hà Nội.

Công an huyện Kiến Thụy đã triệu tập đôi nam nữ “đóng” clip sex trong nhà vệ sinh. Thông tin ban đầu cho biết, cả N và A đều nhận mình là nhân vật trong clip sex.

N và A nói, hai người vốn là bạn học và yêu nhau. Cả hai muốn quay cảnh nóng để làm kỉ niệm một thời yêu đương. Clip sex này được họ ghi lại bằng điện thoại di động vào trung tuần tháng sáu vừa qua, trong nhà vệ sinh ở tầng hai tại nhà riêng của L.A vào khoảng tháng 6 - 2012.

L.A và gia đình cô vừa gửi đơn tố cáo đến công an huyện Kiến Thụy, vì cho rằng đời tư bị xâm hại.

Theo L.A, cô và bạn trai chỉ ghi lại cảnh yêu đương làm kỉ niệm chứ không muốn trở thành “hotgirl”, và đã bị ai đó lấy trộm clip này rồi tung lên mạng, gây dư luận xấu về cô và gia đình. L.A mong cơ quan công an tìm ra thủ phạm và xử lí theo qui định pháp luật.

Tại cơ quan công an, N khai báo, cùng người yêu quay lại cảnh nồng ấm để làm kỉ niệm, nhưng đã bị ai đó lấy trộm clip tung lên mạng, làm ảnh hưởng xấu đến hai người.

Theo cơ quan công an, hiện gia đình L.A và nữ sinh này đã gửi đơn tố cáo đến Cơ quan công an vì cho rằng đời tư bị xâm hại. Trong đơn tố cáo, nữ sinh L.A mong cơ quan công an nhanh chóng tìm ra thủ phạm đã tung clip giữa cô và bạn trai lên mạng và xử lý theo quy định pháp luật. “Nạn nhân” cho rằng đã bị ai đó lấy trộm clip rồi tung lên mạng.

Hiện, cơ quan công an Hải Phòng đang tiếp tục xác minh, làm rõ kẻ tung clip sex của đôi nam nữ này lên mạng.

Cách đây vài ngày, một clip sex dài khoảng chín phút ghi lại cảnh quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh của đôi bạn trẻ, phát tán trên một số trang wed, gây xôn xao dư luận.

Sau đó, clip “nóng” này được đăng lên Facebook của N khiến cộng đồng mạng rất bức xúc. Tuy trang Facebook này đã bị xóa nhưng nhiều người đã tải clip này về. Lập tức, clip sex này xuất hiện trên nhiều trang web “đen” khác.

Lam Khê - CTV

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.