Bắt nhóm cướp táo tợn chuyên tấn công nữ công nhân

Bắt nhóm cướp táo tợn chuyên tấn công nữ công nhân
TP - Công an quận Dương Kinh, Hải Phòng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ba đối tượng cướp đường gồm Mai Thế Tài (25 tuổi), Vũ Tiến Đạt (21 tuổi) và Nguyễn Xuân Thanh (22 tuổi, đều ở Hải Phòng).

> Tóm gọn tên cướp giật điện thoại di động
> Hàng trăm cảnh sát vây bắt tên cướp cố thủ trong nhà dân

Thời gian gần đây, trên đoạn đường Phạm Văn Đồng từ Hải Phòng ra Đồ Sơn xuất hiện nhóm cướp giật liên tục gây án vào tối và đêm làm hàng vạn nữ công nhân các nhà máy da giầy trên đoạn đường này đây bất an. Bọn chúng ngang nhiên đe dọa, hành hung nạn nhân để cướp dây chuyền vàng, hoa tai vàng, ĐTDĐ... của nữ công nhân.

Trước đó, gần 21 giờ ngày 26-11, các trinh sát hình sự bất ngờ áp sát làm Tài không kịp trở tay. Lực lượng công an thu được trong người Tài một con dao tông, một xe máy và nhiều tang vật khác như găng tay, khẩu trang... dùng khi cướp giật.

Khám xét nơi ở của Tài, công an còn thu được một số tang vật gồm 5 dây chuyền, 1 vòng đeo tai bằng vàng và 4 ĐTDĐ... Tài khai nhận đã gây ra nhiều vụ cướp giật trên đường Phạm Văn Đồng.

Cũng đêm 26-11, công an quận Dương Kinh bắt khẩn cấp Đạt và Thanh. Trước đó, Đạt và Thanh đi xe ép nạn nhân vào lề đường, dùng bình hơi cay xịt vào mặt rồi cướp xe đạp điện của nạn nhân, tẩu thoát.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG