Bốn ngày đêm lẩn trốn của người chồng đánh chết vợ

Bốn ngày đêm lẩn trốn của người chồng đánh chết vợ
Sau khi đánh vợ, Thuận đạp xe đến khu vực núi Đồi cách nhà 1 km uống thuốc độc tự tử nhưng không chết. Suốt 4 ngày đêm lẩn trốn, người chồng vũ phu ngủ ở nghĩa địa và hái trộm chuối xanh ăn cầm hơi.

> Nghi án vợ bị chồng bạo hành đến chết

Người chồng vũ phu đánh chết vợ bị bắt giữ sau 4 ngày đêm lẩn trốn
Người chồng vũ phu đánh chết vợ bị bắt giữ sau 4 ngày đêm lẩn trốn.

Ngày 3-12, Công an Quảng Ngãi đã bắt được Trương Văn Thuận khi đang lẩn trốn tại khu vực núi Đồi ở xã Đức Hòa (huyện Mộ Đức). Ông này là nghi can đánh vợ đến chết hôm 29-11.

Trước đó, khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã huy động hàng chục chiến sĩ chốt chặn mọi nẻo đường để truy bắt thủ phạm. Từ đôi dép Thuận để lại dưới chân núi Đồi, lần theo dấu vết vỏ chai thuốc diệt cỏ và dấu vết nôn ói, cảnh sát đã phát hiện hung thủ.

Làm việc với cảnh sát, Thuận bật khóc cho rằng "tôi không còn gì để mất" rồi khai rằng sáng 29-11 đã nài nỉ vợ rút đơn ly hôn nhưng bà Hoàng Thị Nhiệm không chịu. Tức giận nên ông ta hét "Có sống thì sống chung, chết thì chết chung" rồi ra tay siết cổ, đập đầu vợ xuống nền nhà cho đến chết.

Gây án xong, Thuận kéo xác vợ xuống nhà dưới, trùm mền rồi khóa chặt cửa, phóng xe đạp lên khu vực núi Đồi ở thôn Phước Hiệp, xã Đức Hòa lẩn trốn. Trước khi rời nhà, người chồng vũ phu này để lại hai bức thư tuyệt mệnh cho các con và anh em với nguyện vọng "khi chết muốn được chôn gần vợ".

Ông Thuận ăn ngấu nghiến ổ bánh mì sau 4 ngày đêm lẩn trốn đói lả trên núi
Ông Thuận ăn ngấu nghiến ổ bánh mì sau 4 ngày đêm lẩn trốn đói lả trên núi.

"Hai lần uống thuốc diệt cỏ ở núi Đồi, tôi nghĩ mình đã chết nhưng ai ngờ trời không cho chết. Đói đến lả người, tôi bò xuống khu vực chân núi hái rau dại, bẻ trộm chuối xanh của người dân trồng gần đó ăn cầm hơi qua ngày", Thuận kể và cho biết suốt mấy hôm lẩn trốn, ban ngày ông ta chui rúc ở trong những bờ bụi, rừng cây bạch đàn rậm rạp, đêm xuống ông men đến ngủ trong ngôi nhà hoang giữa nghĩa địa.

Đói và lạnh hành hạ suốt nhiều ngày qua khiến người chồng bạo hành gần như kiệt sức. Lúc bị bắt giữ, quần áo Thuận xộc xệch, lấm lem bùn đất.

Do không chịu nổi những trận đòn bạo hành của chồng, thời gian gần đây, bà Nhiệm đã gửi đơn ly dị và đến ở nhà con gái tại TP Quảng Ngãi. Sáng 29/11 bà về quê dọn dẹp nhà cửa thì bị ông Thuận đánh chết.

Lãnh đạo xã Đức Hòa xác nhận, 10 năm qua, ông Thuận thường uống rượu, bài bạc, đánh đập vợ vô cớ. Tuy nhiên mỗi lần xã mời lên xử lý thì bà Nhiệm xin "tha" cho chồng để gia đình tự hòa giải, thu xếp vì cuộc sống của các con. Từng là thợ làm cửa sắt nhưng do ham mê cờ bạc, ăn nhậu bê tha nên cuộc sống gia đình ông Thuận lâm vào bế tắc. Ông này cũng từng bị xử tù về tội Hiếp dâm.

Theo Trí Tín
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
Từ 1/7/2024, áp quy định giá tối đa sách giáo khoa
TPO - Bộ GD&ĐT vừa có chỉ đạo về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo đối với năm học mới 2024 -2025. Trong đó thông tin, đơn vị đang phối hợp với Bộ Tài chính và các cơ quan liên quan nghiên cứu quy định giá tối đa sách giáo khoa để thực hiện từ ngày 1/7/2024.