9X làm giàu nhanh bằng cách tổ chức mua bán dâm

9X làm giàu nhanh bằng cách tổ chức mua bán dâm
TPO - Mức lương 700.000 đồng ở khách sạn không đủ sống, cô gái mới 15 tuổi quyết “làm giàu nhanh” bằng việc tự tìm khách mua dâm và tổ chức mua bán nhiều trẻ em khác làm “đồng nghiệp” với mình.
Bị cáo bật khóc khi nghe tòa tuyên án
Bị cáo bật khóc khi nghe tòa tuyên án.

Vụ án “Mua bán trẻ em” vừa được TAND TP Hà Nội xét xử chiều nay, với sự “góp mặt” của cựu gái mại dâm Hoàng Thị Loan (SN 1996, ở huyện Đại Từ) và Nguyễn Thị Ngọc Lan (SN 1989, ở huyện Phú Lương, Thái Nguyên).

Theo cáo buộc của cơ quan công tố, tháng 4-2011, Loan và Lan quen biết và cùng làm tạp vụ ở một khách sạn trên thành phố Thái Nguyên. Với mức lương không đủ chi tiêu, lại ham chơi, thích ăn diện, Loan bỏ xuống Hà Nội hành nghề gái mại dâm.

Qua quá trình hành nghề, Loan nhận ra nghề này có thể kiếm bội tiền, lập tức “alo” cho Lan kiếm người làm “đồng nghiệp” với mình. Theo thoả thuận, mỗi người Lan dẫn xuống sẽ được trả 500.000 tiền công.

Với chiêu bài “xuống Hà Nội bán quần áo, lương cao”, ngày 16-11-2011, Lan lừa được cháu Trần Thị N (SN 1996, ở thành phố Thái Nguyên) xuống giao cho Lan, sau đó nhận 650.000 đồng tiền công.

Cháu N sau đó bị Loan mang “xã hội đen” ra doạ nạt, buộc phải bán dâm nhiều lần cho khách làng chơi. Trong một lần mượn được điện thoại của khách mua dâm, cháu N gọi điện cho gia đình cùng lực lượng chức năng đến giải cứu.

Trong phiên xử hôm nay, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét toàn diện vụ án, Toà quyết định tuyên phạt bị cáo Lan 10 năm tù; nhẹ hơn 4 năm là mức án của bị cáo Loan. Nghe xong mức án, hai bị cáo lập tức oà khóc như mưa, cố nhoài người tìm kiếm người thân đang đứng đâu đó quanh khám phòng xử án.

Theo Viết
MỚI - NÓNG