Bắt quả tang 'nhà báo' tống tiền chủ vũ trường

Bắt quả tang 'nhà báo' tống tiền chủ vũ trường
TPO - Tự xưng là nhà báo, một đối tượng đến vũ trường đe dọa sẽ đăng bài phản ánh những sai phạm tại đây như hoạt động quá giờ, bán rượu không giấy phép... nếu ông chủ vũ trường không chịu "nhả" tiền ra.

Chiều 6-12, Công an TPHCM cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận 1 đã bắt khẩn cấp Đặng Quốc Hưng để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng này đã tới một vũ trường ở trung tâm quận 1, tự xưng là nhà báo yêu cầu ông chủ phải chi ra một khoản tiền nếu không Hưng sẽ viết bài phanh phui những sai phạm ở đây lên báo.

Ngày 6-12, theo hẹn chủ vũ trường nọ đã đưa 20 triệu đồng tiền mặt cho Hưng thì bị công an ập vào bắt giữ quả tang.

Tại Cơ quan điều tra, khám xét trong túi của Hưng cũng như trong người, phía công an phát hiện có nhiều giấy tờ liên quan đến hoạt động báo chí của Hưng, đặc biệt trong đó có thẻ Nhà báo. Hiện cơ quan điều tra đang trưng cầu giám định thẻ Nhà báo nói trên thật hay giả và củng cố hồ sơ xử lý Đặng Quốc Hưng.

Được biết cách đây 3 tháng, Hưng từng làm việc cho ấn phẩm “Câu chuyện pháp luật” (phụ trương của Báo Pháp luật Việt Nam) nhưng đã nghỉ việc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.