Nghi vấn quanh cái chết bất thường của cặp tình nhân tại Vĩnh Phúc

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
TPO – Khi bước vào quán cà phê, mọi người hết sức bàng hoàng khi thấy chị Phượng đã tử vong trên giường với nhiều vết đâm ở ngực, còn anh Giáp chết trong tư thế treo cổ, bị cuốn băng dính quanh người.

> Giết người tình rồi thắt cổ tự tử

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
 

Như Tiền Phong đã đưa tin, ngày 16-12 một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra tại quán cà phê của anh Trần Quang Giáp (SN 1984, trú tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Thi thể hai nạn nhân Nguyễn Thị Phượng (SN 1982 trú tại Thanh Oai, Hà Nội) và anh Trần Quang Giáp được người nhà phát hiện vào cuối giờ chiều 16-12 với nhiều dấu hiệu bất thường trong phòng ngủ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Phượng được phát hiện đã tử vong trên giường với nhiều vết đâm trên người, chiếc váy ngủ đã bị vén lên tới ngực. Ngoài vết thương ở phần ngực trái gần tim, một phần giữa ngực thì một phần thi thể ở ngực trái của chị Phượng cũng đã bị mất và không tìm thấy? Còn nạn nhân Giáp chết trong tư thế treo cổ. Tuy nhiên anh Giáp bị cuốn băng dính quanh người. Dưới nền nhà không có vật kê để thực hiện hành vi treo cổ tự sát nên phía gia đình cảm thấy việc anh Giáp tự treo cổ được trong hoàn cảnh như vậy là khó có thể?

Theo nguồn tin từ người nhà của nạn nhân, chị Phượng và anh Giáp quen nhau, yêu nhâu từ năm 2005 khi anh Giáp đang theo học tại Hà Nội. Chị Phượng đã có gia đình và hai con nhỏ nhưng đã ly hôn nhiều năm nay. Khi yêu nhau, anh Giáp và chị Phượng cũng đã có một thời gian ngắt liên lạc có thể là do mâu thuẫn? Tuy nhiên, mới đây anh Giáp và chị Phượng đã liên lạc lại với nhau và nối lại quan hệ yêu đương.

Người nhà của nạn nhân Trần Quang Giáp cho biết, khi biết hai người có quan hệ tình cảm với nhau họ không hề cấm cản mà ngược lại phía gia đình anh Giáp rất quý chị Phượng.

Chị Phượng thường xuyên từ Hà Nội lên Vĩnh Phúc để phụ giúp anh Giáp trông coi quán cà phê của gia đình tại xã Vân Trục. Theo người nhà nạn nhân, tuy có chênh lệch nhau về tuổi tác song anh Giáp và chị Phượng vẫn rất quấn quýt và không hề có bất đồng gì. Phía gia đình của anh Giáp cũng không hề phản đối cuộc tình này.

Ngày 15 -12 (chủ nhật), chị Phượng từ Hà Nội lên Vĩnh Phúc để phụ giúp anh Giáp trông coi quán cà phê. Vì thời điểm cuối tuần nên quán rất đông khách, đến khuya muộn mới đóng cửa.

Ngày 16-12, anh Giáp có nói với gia đình sẽ đưa chị Phượng về nhà để chuẩn bị cho công việc cưới hỏi. Được biết, phía gia đình anh Giáp cũng đã chuẩn bị tinh thần xuống nhà chị Phượng để nói chuyện người lớn cho cặp đôi này đi tới hôn nhân.

Tuy nhiên, đến khi có hai người thanh niên xưng là em của chị Phượng đến gặp người nhà anh Giáp và nói: “Từ sáng đến giờ không liên lạc được với anh Giáp và Chị Phượng” và có nhờ gia đình gọi giúp. Ngay sau đó, gia đình anh Giáp đã liên tục gọi điện nhưng không thấy trả lời. Đến khoảng 18h45 ngày 16-12, gia đình anh Giáp mới ra quán để tìm thì phát hiện cảnh tượng kinh hoàng trên.

Dư luận cho rằng, có thể do mâu thuẫn chuyện tình cảm nên anh Trần Quang Giáp đã giết chị Nguyễn Thị Phượng rồi lấy dây thừng treo cổ tự tử.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, CQCSĐT huyện Lập Thạch đã xuống hiện trường và phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra về vụ án mạng nghiêm trọng này.

Hiện thi thể của chị Phượng đã được đưa về địa phương để tiến hành thủ tục mai táng.

Ông Hà Tuấn Long –Phó trưởng CA huyện Lập Thạch cho biết sự việc đã được chuyển CQĐT CA tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG