Nghi phạm đâm chết nam sinh trên giảng đường ra đầu thú

Ảnh của nạn nhân trên trang facebook cá nhân
Ảnh của nạn nhân trên trang facebook cá nhân
TPO – Theo một cán bộ công an quận Tây Hồ (Hà Nội), khoảng 17h hôm nay (19-12), một trong bốn đối tượng giết nam sinh dã man ở trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, ra đầu thú.

> Nam sinh viên bị đâm chết trên giảng đường

Ảnh của nạn nhân trên trang facebook cá nhân
Ảnh của nạn nhân trên trang facebook cá nhân.

Công an quận Tây Hồ đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng cho công an Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Ngay sau khi đâm Vũ Ngọc Cương (SN 1992, ở Bắc Ninh), sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, bốn đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nạn nhân Cương được các bạn trong lớp đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Theo thông tin của pháp y, Vũ Ngọc Cương tử vong do vết thương đâm vào phổi quá sâu.

Trung tá Trần Tiểu Bình – Trưởng công an phường Vĩnh Tuy Tuy (quận Hai Bà Trưng) cho biết, sau khi nhận được thông tin về vụ án, công an phường đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra. Tuy nhiên, khi họ có mặt thì nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu. Một số nhân chứng được mời về công an phường Vĩnh Tuy lấy lời khai.

Nguyên nhân

Một số bạn của nạn nhân có mặt tại Bệnh viện Thanh Nhàn (chờ kết quả pháp y) cho biết: Nguyên nhân gây nên sự việc đáng tiếc trên rất có thể do hiểu nhầm của nhóm sinh viên cùng trường.

Một nhóm thanh niên cho rằng, Cương đang ngồi trong lớp, có vẻ “nhìn đểu” ra ngoài qua cửa, liền khiêu khích. Tuy nhiên, do không nghe thấy nên Cương quay mặt vào trong, không phản ứng gì. Thấy vậy, nhóm thanh niên này hùng hổ lao vào trong lớp cầm dao đâm Cương.

Nhiều bạn bè của nạn nhân cho biết, Cương là lớp trưởng rất năng động, ngoan ngoãn. Sự việc xảy ra khi lớp của Cương đang bước vào tiết học đầu tiên của buổi chiều.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Như đã thông tin, khoảng 15h hôm nay (19-12), bốn đối tượng lạ mặt xông vào một lớp học tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (số 29A, ngõ 124, phố Vĩnh Tuy, phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đâm nam sinh Vũ Ngọc Cương.

Cương hiện là sinh viên năm ba, khoa Kiến trúc của trường ĐH Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội, tạm trú tại số nhà 580 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo Viết
MỚI - NÓNG