Đá chết vợ đang mang thai vì dám... mắng chồng

Đá chết vợ đang mang thai vì dám... mắng chồng
TPO - Bị vợ mắng mấy câu khi đang ngồi đánh bạc với mất "đồng nghiệp", "nóng mặt" Hiệp đá vào gáy vợ dù biết vợ đang mang thai, làm chị Hồng ngã từ hiên nhà xuống nền tử vong ngay sau đó.
BỊ cáo cúi mặt trong phiên tòa sáng nay
Bị cáo cúi mặt trong phiên tòa sáng nay.

Vụ án làm quặn lòng tất cả những người theo dõi phiên xử. Bị cáo phạm tội Giết người chính là chồng của bị hại, là cha của đứa con mà người vợ đang mang thai. Sinh linh bé nhỏ đã cùng mẹ mãi mãi không trở về. Còn người cha tàn ác phải thụ lý một bản án tù không có thời hạn theo bản án ngày 20-12, do TAND TP Hà Nội xét xử.

Cáo buộc từ cơ quan công tố nêu rõ, tối 28-4-2012, Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội), khi đang chơi ở nhà, thấy bố đẻ cùng em trai và một số thanh niên trong xóm chơi xóc đĩa.

Vốn nghiện cờ bạc đã lâu, Hiệp lập tức yêu cầu chị Cao Thị Hồng (SN 1987, vợ Hiệp, đang mang thai đứa con thứ hai ở 5 đến 6 tuần) đưa tiền, nhưng chị Hồng không đưa. Hiệp quay sang mẹ đẻ hỏi mượn rồi sang nhập hội.

Khi các “bác thằng bần” đang sát phạt nhau, chị Hồng sang mắng chồng vài câu rồi đi về. Tàn cuộc chơi, Hiệp về nhà đè vợ ra mắng mỏ: “Mày sang phá đám à? Lần sau chỗ đông người, mày lằng nhằng tao tát chết”. Sau đó, hai bên lời qua tiếng lại.

Nghe to tiếng, bố đẻ Hiệp ra tát con dâu. Được thể, Hiệp cũng nhày vào tát nhiều lần vào mặt vợ. Khi bị vợ phản ứng, người chồng vũ phu đã đá vào gáy chị Hồng, làm chị ngã nhào từ hiên nhà xuống nền bê tông, gây chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Tại phiên xử, bị cáo thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình. Những giọt nước mắt cũng đã rơi, nhưng mọi sự đã là quá muộn. Bị cáo đã mất đi người vợ mình từng nhiều năm má ấp, môi kề; mất đi đưa đứa con mới vài tuần tuổi, còn mình phải nhận bản án chung thân nghiêm khắc của pháp luật.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
Cụ ông tử vong nghi do sốc nhiệt
TPO - Khi đang đi trên đường để về nhà giữa nắng nóng 42 độ C, cụ ông 80 tuổi ở Hà Tĩnh bị ngất xỉu. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện, nhưng tử vong sau đó nghi do sốc nhiệt.