Nghi án bố giết con trai 10 tháng tuổi giấu xác phi tang

Nghi án bố giết con trai 10 tháng tuổi giấu xác phi tang
Thấy Hà không chịu giao con, chị Lan sợ cháu mình gặp chuyện nên báo công an. Đến lúc này Hà mới khai nhận đã sát hại con mình và giấu xác trong bao tải chôn dưới lớp bê tông ở khe nhà thờ họ.
Ngôi nhà trong ngõ, nơi xảy ra sự việc
Ngôi nhà trong ngõ, nơi xảy ra sự việc.

Khoảng 19h30 tối 22-12, gia đình chị Lan (trú tại tổ dân phố số 20, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bàng hoàng phát hiện thấy xác bé trai 10 tháng tuổi - là cháu ruột của chị Lan trong bao tải và được chôn dưới một lớp bê tông ở khe nhà thờ họ.

Theo những người dân sống cùng khu phố, cháu Hùng là con thứ hai của vợ chồng Dung và Hà. Tuy nhiên, do hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên khi cháu bé được khoảng 4 tháng tuổi đã được chị ruột Hà là chị Lan đem về nuôi dưỡng.

Sáng 22-12, Hà lên nhà chị gái đón con về chơi nhưng đến chiều cùng ngày thấy nóng ruột chị Lan đã đi đón cháu sớm nhưng không thấy cháu Hùng đâu. Chị Lan gặng hỏi nhưng Hà không nói.

Sợ có chuyện không hay xảy ra với cháu mình, chị Lan trình báo đã lên CA phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thấy có biểu hiện nghi vấn, CA phường Định Công đã mời Hà lên làm việc. Sau một hồi quanh co, bước đầu Hà khai nhận đã sát hại cháu bé.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được CA quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Tâm – Huyền
Pháp luật&Xã hội

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG