Thảm sát tại quán cà phê, bé 12 tuổi thoát chết

Thảm sát tại quán cà phê, bé 12 tuổi thoát chết
TPO - Cậu bé nghe tiếng bà kêu la, tiếng mẹ rên xiết mà không thể ngờ bà mình bị cắt đứt cuống họng nằm chết trong phòng riêng còn mẹ bị gần 30 nhát đâm và hai chân bị chặt gần đứt lìa.
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại quán cà phê Sơn Thuỷ
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng tại quán cà phê Sơn Thuỷ. Ảnh: VnExpress
 

Khoảng 23 giờ ngày 22-12, người dân tổ 6 thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa, Gia Lai hốt hoảng nghe tiếng trẻ con kêu cứu thất thanh.

Một số người chạy về hướng quán cà phê Sơn Thủy thì bàng hoàng phát hiện bà Trần Thị Ái (SN 1943) và con gái là Nguyễn Thị Thủy (SN 1974) - chủ quán cà phê Sơn Thủy nằm chết bên vũng máu với nhiều thương tích trên người.

Con trai lớn của chị Thủy khoảng 12 tuổi thất thần kể lại: Sau khi cùng mẹ và bà ngoại đi đám cưới chú ruột về, cháu đang loay hoay thay quần áo một mình trong phòng riêng thì bị hai nhân viên phục vụ trong quán cà phê (khoảng 20 tuổi) khống chế nhét táo vào miệng rồi dán băng dính lại sau đó trói tay chân và nhốt vào nhà vệ sinh.

Trong đêm khuya tĩnh mịch, cậu bé này nghe rõ tiếng bà ngoại la thảm thiết, tiếp đó là tiếng hai người làm công yêu cầu mẹ mình phải mở chiếc két sắt để cho chúng lấy tài sản.

Có lẽ vì không được đáp ứng nên hai tên này đã xuống tay dã man, cháu bé nghe tiếng mẹ rên xiết trong đau đớn cố bò ra ngoài cửa với khoảng 30 nhát dao đâm và hai chân bị chặt gần đứt lìa.

Người thân và gia đình bàng hoàng đau xót trước cái chết thảm của hai mẹ con chị Thủy. Mọi người chung tay lo chuẩn bị đám tang cho hai mẹ con
Người thân và gia đình bàng hoàng đau xót trước cái chết thảm của hai mẹ con chị Thủy.

Ở trong nhà vệ sinh, sau một hồi vùng vằng, cháu bé đã tháo được dây trói, mở băng dính chạy ra ngoài kêu cứu.

Theo người thân của nạn nhân, bọn cướp đã lấy đi 1 dây chuyền vàng đeo trên cổ bà Ái, nhiều tài sản trên người chị Thủy, chiếc xe máy Air Blade của gia đình.

Một trong hai người làm công (quê Bình Phước) vốn là con nuôi của chị ruột chị Thủy. Cách đây 5 năm, người này đã bỏ đi đâu không rõ. Ba ngày trước, hắn cùng một người bạn đột ngột quay lại xin việc, đúng lúc quán đang cần người nên chị Thủy đã nhận vào làm.

Trưa 22-12, em chồng chị Thủy tổ chức đám cưới ở xã An Phú TP. Pleiku, cả gia đình 5 người gồm hai vợ chồng, hai con trai và mẹ chị Thủy đi dự, để nhà và quán lại cho hai người làm công trông. Đến tối, chồng chị Thủy là anh Sơn vì uống quá chén nên đã cùng cậu con nhỏ không về nên thoát nạn.

Công an tỉnh Gia Lai đang tích cực điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ.

Theo Viết
MỚI - NÓNG