Nã súng vào ô tô như phim hành động

Ảnh mang tính minh họa
Ảnh mang tính minh họa
Một người đàn ông đang điều khiển ô tô trên đường Hoàng Văn Thụ (Bình Dương) thì bị 2 thanh niên đi xe máy (không có biển số) chạy áp sát và dùng súng bắn thẳng vào trong xe rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Khoảng 9h ngày 6-1, một người đàn ông đang điều khiển xe du lịch hiệu Captiva, BKS 61L-0916, lưu thông trên đường Hoàng Văn Thụ, P.Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) thì bị 2 thanh niên đi xe máy (không có biển số) chạy áp sát và dùng súng bắn thẳng vào trong xe rồi nhanh chóng tẩu thoát. Rất may, người đàn ông trong xe không bị trúng đạn. 

Nhận được tin báo, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an Bình Dương (ngay gần đó) đã nhanh chóng có mặt và đưa tài xế cùng chiếc ô tô về phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan điều tra, công an thu giữ từ vết bắn nhiều mảnh đạn nhỏ còn dính ở cửa xe. Sau đó, chiếc xe được đưa đi giám định, còn tài xế ở lại để trinh sát lấy lời khai. Hiện công an đang nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thanh niên

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
Hoa hậu Ngọc Hân học thạc sĩ
TPO - Hoa hậu Ngọc Hân vừa nhận tin trúng tuyển với số điểm 14, xếp thứ 5 trong số các học viên của chuyên ngành Lý luận và Lịch sử Mỹ thuật ứng dụng Việt Nam.