Gần 200 cảnh sát phong tỏa hai vũ trường lớn

Tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp bị phong toả
Tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp bị phong toả
TPO - Rạng sáng nay (11-1), gần 200 cán bộ chiến sĩ của nhiều lực lượng khác nhau đã phong toả 2 đầu đường Hồ Huấn Nghiệp (quận 1, TP HCM) để khám xe, kiểm tra giấy tờ, nồng độ cồn những người có mặt.

> Cảnh sát vây bắt tên cướp cố thủ trong nhà dân
> Hung thủ bắt cóc trẻ mầm non từng có tiền án giết người
> Sàn nhảy tử thần

Tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp bị phong toả
Tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp bị phong toả. Ảnh: Oanh Nguyễn

Theo chỉ đạo của Giám đốc công an TP.HCM, rạng sáng ngày 11-1, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát giao thông, cơ động và đặc nhiệm hình sự đã ra quân trấn áp tội phạm trước, trong và sau Tết Nguyên Đán.

Vào lúc 0 giờ rạng sáng nay (11-1), lực lượng công an TP.HCM đã dùng barie để phong tỏa tuyến đường Hồ Huấn Nghiệp, Q.1 dài hàng kilomet để kiểm giấy tờ xe, hàng cấm và vũ khí nóng.

Hàng trăm CSGT phối hợp với lực lượng cơ động chặn các ngả đường để khám xe, kiểm tra giấy tờ, nồng độ cồn những người có mặt
Hàng trăm CSGT phối hợp với lực lượng cơ động chặn các ngả đường để khám xe, kiểm tra giấy tờ, nồng độ cồn những người có mặt. Ảnh: Oanh Nguyễn

Ở giữa con đường này, có một tụ điểm chơi đêm nổi tiếng khu trung tâm Sài Gòn là Gold Club và và VelVet - nơi thu hút rất nhiều thanh thiếu niên đến chơi thâu đêm.

Chó nghiệp vụ cùng nhiều dụng cụ đo nồng độ cồn hiện đại được đưa vào khu vực bên trong sẵn sàng phục vụ việc kiểm tra và truy tìm manh mối hàng cấm.

CSCĐ đang kiểm tra giấy tờ xe
CSCĐ đang kiểm tra giấy tờ xe. Ảnh: Oanh Nguyễn

Hàng trăm khách đang có mặt ở vũ trường hoảng loạn, la ó và phản ứng lại song tất cả đều bị chặn lại kiểm tra. Những thiếu nữ trẻ ăn mặc gợi cảm lo lắng và ngại ngùng bước qua hàng rào sau khi được các nữ CSGT kiểm tra giấy tờ. Nhiều “kiều nữ” không chịu ký vào biên bản vi phạm mà xin được "thông cảm" hoặc gọi người nhà mang giấy tờ xe tới để lực lượng công an kiểm tra.

Một thiếu nữ đang mở cốp tìm giấy tờ xe
Một thiếu nữ đang mở cốp tìm giấy tờ xe. Ảnh: Oanh Nguyễn

Qua kiểm tra, Phòng Cảnh sát giao thông TP.HCM, đã tiến hành lập 93 biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ 85 xe máy và 3 xe ô tô không có giấy phép lái xe và không mang giấy tờ xe. Trong số 19 trường hợp vi phạm nồng độ cồn, có 2 người là tài xế ô tô. Ngoài ra, có 72 người không có giấy phép lái xe và giấy tờ xe. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện và lập biên bản 3 trường hợp xe tàng trữ trái phép vũ khí (dùi cui).

Nguyễn Oanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG