Siêu móc túi xe buýt Hà thành sa lưới

Đối tượng Nguyễn Tuấn Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Tuấn Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra
TPO – Mang sáu tiền án và hai tiền sự về tội trộm cắp tài sản, Nguyễn Tuấn Sơn vẫn hằng ngày lảng vảng ở điểm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy (Hà Nội) để móc túi hành khách.

> Đi hát, cớ sao gây trọng án?
> Bắt hai đối tượng tuổi teen thuê taxi để cướp

Đối tượng Nguyễn Tuấn Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Tuấn Sơn khai nhận tại cơ quan điều tra.
 

Ngày 13-1, tổ Tổ công tác số 10 thuộc Kế hoạch 142 (Công an TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ một đối tượng chuyên móc túi ở Cầu Giấy (Hà Nội) để điều tra, xử lý. Theo đó, danh tính của đối tượng được làm rõ là: Nguyễn Tuấn Sơn (SN 1974, ở phường Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội).

Trước đó, trưa 12-1, Sơn lảng vảng ở điểm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy. Khi xe tuyến 32 (Giáp Bát - Nhổn) vừa dừng lại đón khách, Sơn phát hiện một phụ nữ khoảng 25 tuổi đang vội vàng lên xe. Lập tức, đối tượng này lao theo ngay phía sau rồi nhẹ nhàng thò tay vào túi áo khoác của chị này rút ra chiếc điện thoại Nokia. Người phụ nữ bước lên xe cùng nhiều người khác, không hay biết đã mất điện thoại.

Do đã mật phục theo dõi từ trước, khi Sơn vừa quay đầu bỏ đi liền bị nhóm trinh sát 142 ập tới. Đối tượng này liền ném vội chiếc điện thoại xuống đất định tẩu tán nhưng không kịp. Lực lượng trinh sát đã phối hợp với một số sinh viên tóm gọn đối tượng.

Chủ nhân của chiếc điện thoại ngồi xe buýt được một quãng xa mới nhận ra mình mất điện thoại và gọi vào số của mình kiểm tra.

Theo điều tra, Nguyễn Tuấn Sơn đã có tới sáu tiền án và hai tiền sự liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản. Sơn mới học hết lớp sáu rồi sống lang thang, trộm cắp.

Những người qua lại điểm trung chuyển xe buýt Cầu Giấy, có những người đã quen thuộc khuôn mặt của Sơn. Gã thường lảng vảng ở đây để lợi dụng sơ hở, móc túi hành khách.

Theo Viết
MỚI - NÓNG