Ném đá xe khách, làm trọng thương bé ba tháng tuổi

Ném đá xe khách, làm trọng thương bé ba tháng tuổi
TP - Ông Nguyễn Thanh Dòng, Giám đốc Công ty CP ô tô Dòng Hiền (Quảng Trị) cho biết: Do cạnh tranh không lành mạnh, một nhà xe ở Quảng Bình đã “khủng bố” bằng đá, khiến một cháu bé 3 tháng tuổi đi trên xe của Cty ông bị trọng thương lúc 21 giờ ngày 23-1.

> Tiền Giang: Ném đá xuống đường cao tốc, nhiều xe vỡ kính
> Phạt nhiều phụ xe lôi kéo khách

Ông Dòng cho biết, chiếc xe giường nằm của công ty ông, mang BKS 89B-00006 xuất phát từ TP. Đông Hà (Quảng Trị) đi Hà Nội, khi đang đón khách (mua vé từ trước) ở bưu điện Lý Hòa, xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) thì bị ném đá.

Ông Lâm Quang Huy (hành khách đi trên xe) cho biết: Cục đá to được ném từ trong nhà ra làm vỡ vụn tấm kính số 5 phía bên phải của chiếc xe. Kính vỡ trùm lên cháu bé 3 tháng tuổi Hoàng Đức Hoàng Anh, con của vợ chồng anh Trương Đức Uyên và Hoàng Thị Kim Yến, ở xã Cam An, huyện Cam Lộ (Quảng Trị), làm cháu bị thương nham nhở ở mặt và đầu.

Theo ông Dòng, trước đó 3 ngày, người của nhà xe D.H. ở Quảng Bình đã đánh bị thương lái xe của công ty ông, đồng thời hăm dọa, sẽ ném đá nếu còn dám bắt khách trên địa bàn. Ông Dòng khẳng định: Cục đá nói trên là do người của nhà xe D.H. ném ra để khủng bố xe của công ty ông.

Cháu bé được đưa đi cấp cứu ngay trong đêm, Công an huyện Bố Trạch cũng đã có mặt để điều tra vụ việc.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG