Bắt ổ nhóm nổ súng truy sát tại lễ hội

Bắt ổ nhóm nổ súng truy sát tại lễ hội
TP - Đến ngày 27-2, Công an Hải Phòng đã bắt được năm đối tượng trong ổ nhóm do Cù Huy Ngọc cầm đầu đã gây ra vụ nổ súng và dùng dao kiếm truy sát anh Nguyễn Hoàng Kiên (24 tuổi, ở xã Lưu Kỳ, huyện Thủy Nguyên) tại lễ hội Hang Lương (ở xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên) chiều 21-2.

> Lộ danh tính nhóm côn đồ nổ súng truy sát
> Truy sát kinh hoàng tại lễ hội

Bọn chúng gồm Cù Huy Ngọc (26 tuổi), Vũ Đức Bình (22 tuổi), Lê Văn Tú (25 tuổi), Vũ Trọng Tuấn (22 tuổi) và Vũ Văn Thanh (22 tuổi, đều ở huyện Thủy Nguyên). Cơ quan công an cũng thu được khẩu súng colt gây án và hiện tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại trong ổ nhóm này.

Như Tiền Phong đã thông tin gần 17 giờ, ngày 21-2, tại khu lễ hội chùa Hang Lương, anh Kiên đứng xem trò chơi cờ bạc “tôm, cua, cá” và xảy ra mâu thuẫn với nhóm chơi bạc dẫn đến xô xát rồi sau đó giải tán.

Dưới sự chỉ đạo của Cù Huy Ngọc, cầm đầu ổ nhóm côn đồ này, khi anh Kiên đi đến cổng chùa Hang Lương thì Thanh đi xe máy chở Tuấn đến.

Không cần nói với nạn nhân một câu, Tuấn ngay lập tức rút khẩu súng (dạng súng colt) thẳng tay bắn hai phát vào người anh Kiên. Anh Kiên bị trúng một viên đạn vào đùi phải. Anh Kiên lập tức được hai người bạn đi cùng chở bằng xe máy đi cấp cứu.

Trên đường đến bệnh viện, anh Kiên lại bị hai đối tượng trong ổ nhóm này đi xe máy đuổi theo truy sát. Khi đuổi kịp xe máy chở anh Kiên, bọn chúng chặn lại rồi xịt hơi cay vào mặt và vung dao kiếm liên tiếp chém nạn nhân trọng thương.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG