Cướp xông thẳng vào quán cà phê giật Ipad 4

Cướp xông thẳng vào quán cà phê giật Ipad 4
TPO - Lợi dụng quán cà phê vắng khách lại không có nhiều xe che chắn, tên cướp giả vờ mua cà phê rồi thấy “mồi ngon” liền ra tay cướp, khiến người bị hại không kịp chở tay.

Cướp xông thẳng vào quán cà phê giật Ipad 4

> Giật điện thoại hàng trăm triệu giữa Hà Thành
> Bắt đôi tình nhân thực hiện 6 vụ cướp giật

TPO - Lợi dụng quán cà phê vắng khách lại không có nhiều xe che chắn, tên cướp giả vờ mua cà phê rồi thấy “mồi ngon” liền ra tay cướp, khiến người bị hại không kịp chở tay.

Tên cướp một tay cầm ly cà phê, một tay giật Ipad của anh Đ
Tên cướp một tay cầm ly cà phê, một tay giật Ipad của anh Đ.

Hai ngày nay một đoạn clip quay cảnh cướp xông vào quán cà phê giật Ipad 4 ở Sài Gòn đang gây xôn xao dư luận.

Vào khoảng 14 giờ ngày 26-2, khi thấy anh Đ đang ngồi một mình trong quán cà phê bệt, ở quận Bình Thạnh. chăm chú đọc báo, lướt web bằng Ipad 4 (trị giá 15 triệu) mà không để ý nhiều tới khách ra vào quán. Bất thình lình, một tên cướp vào trong quán hỏi mua trà sữa, khi nhân viên quán cà phê nói không bán trà sữa thì tên cướp liền đổi ý mua cà phê.

Trả tiền xong ly cà phê mà vẫn thấy anh Đ chăm chú đọc báo và không ngước lên nhìn xung quanh nên tên cướp tiền lại gần phía anh Đ đứng rồi giả vờ lật qua lật lại mấy bức hình treo trên tường quán. Dù đúng trước mặt mà không thấy anh Đ động tiễn gì. Tên cướp một tay vừa cầm ly cà phê, một tay giật mạnh chiếc Ipad 4. Bất ngờ bị tên cướp giật mất Ipad anh Đ đứng dậy vớ luôn cái bàn để ném nhưng tên cướp đã nhanh chân leo lên xe của đồng bọn chờ sẵn bên ngoài tẩu thoát. Lúc này anh Đ cũng truy hô “cướp, cướp” nhưng không có người đi đường nào truy đuổi.

Bị cướp giật mất tài sản nhưng anh Đ không đến công an phường để trình báo mà chỉ lấy lại đoạn clip từ camare ghi hình ở trong quán tung lên mạng để nhắc nhở bạn bè và người dân cảnh giác.

Theo quan sát của Tiền Phong Online thì quán cà phê này cũng khá hẹp, ngay sát mặt đường, lại không có người trông giữ xe, trong quán chỉ có 2 nhân viên lúi húy pha cà phê cho khách nên cướp ra tay giật đồ của khách là điều tất yếu có thể xảy ra.

Và theo ghi nhận của Tiền Phong Online thì đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên cướp xông vào quán cà phê giật tài sản của khách. Cách đây không lâu, tại quán cà phê Buôn Ma Thuật số 63 ngã tư Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Anh Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM, anh Nguyễn Hoàng Linh (ngụ tại quận Gò Vấp) vừa ngồi uống cà phê, vừa đọc báo cũng bị cướp xông vào giật mất điện thoại Iphone 4 trị giá hơn 17 triệu đồng. Mặc dù, điện thoại của anh Linh có chức năng tự động chụp lại được khuôn mặt của tên cướp và gửi vào email cho anh Linh. Thế nhưng, đã gần 5 tháng trôi qua kể từ ngày anh Linh trình báo mất điện thoại mà đến nay cơ quan công an vẫn chưa tìm được tên cướp.

Nguyễn Oanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.