Giám đốc Sở Công thương Bạc Liêu bị kiện

Giám đốc Sở Công thương Bạc Liêu bị kiện
TP - Ngày 6-3, ông Lê Minh Hoàng, Chủ DNTN có cửa hàng xăng dầu Hoàng Trúc, ở xã Tân Phong, Giá Rai cho biết, đơn khởi kiện Giám đốc Sở Công thương Bạc Liêu được TAND tỉnh Bạc Liêu thụ lý 5 tháng nhưng vẫn bị ngâm, chưa xét xử.

Trước đó, ông Trần Vĩ Trung, cùng ở xã Tân Phong xin di dời Cửa hàng xăng dầu Trung Hưng của ông về địa điểm cách Cửa hàng xăng dầu Hoàng Trúc chỉ 700m.

Ông Lê Thanh Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu và ông Phan Văn Sáu, Phó GĐ Sở Công thương Bạc Liêu không chấp thuận vì trái với quyết định số 11/QĐ - UBND ngày 29-6-2009 của UBND tỉnh Bạc Liêu về việc quy hoạch phát triển hệ thống xăng dầu của tỉnh Bạc Liêu đến năm 2015 và định hướng đến năm 2020 và Quyết định số 1665/QĐ-BCT ngày 5-4-2012 của Bộ Công thương về phê duyệt quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến quốc lộ 1A của Bộ Công thương.

Nhưng sau đó, GĐ Sở Công thương Bạc Liêu thực hiện Công văn số 3326/UBND-NCPC ngày 25-9-2012 của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, chấp thuận cho ông Trần Vĩ Trung di dời Cửa hàng xăng dầu Trung Hưng đến địa điểm trên.

Theo ông Lê Minh Hoàng, việc chấp thuận này trái với quy hoạch của Bộ Công thương, Quy hoạch hệ thống xăng dầu của Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu đang có hiệu lực và gây thiệt hại đến DNTN Hoàng Trúc trong kinh doanh.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.