Vĩnh Phúc: Mang quan tài diễu hành khắp phố

Sự việc hiện đang gây xôn xao cả TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: CTV
Sự việc hiện đang gây xôn xao cả TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: CTV
TPO – Chiều 17/3, người nhà nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đã mang quan tài đi diễu hành khắp TP Vĩnh Yên.

> Xác mẹ con buộc vào nhau nổi trên sông
> Nữ 9X nhảy cầu tự tử

Sự việc hiện đang gây xôn xao cả TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: CTV
Sự việc hiện đang gây xôn xao cả TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Ảnh: CTV.
 

Chiều qua (17/3), cả TP Vĩnh Yên bị hỗn loạn bởi một đám đông người nhà nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, phường Hội Hợp - TP Vĩnh Yên) đã mang quan tài của anh này đi diễu hành.

Qua tìm hiểu được biết, khoảng 9h ngày 17-3, thi thể của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh được người dân TP. Vĩnh Yên phát hiện dưới cống nước tại phường Hội Hợp, TP. Vĩnh Yên trong tình trạng đang phân hủy. Lập tức, gia đình nạn nhân đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Đông đảo người dân đã kéo đến theo dõi sự việc.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt ngay sau đó để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan công an kết luận nạn nhân tử vong do bị ngạt nước.

Cho rằng kết luận này không đúng, người nhà nạn nhân Tuấn Anh cùng một số người dân đã kêu gọi mang quan tài nạn nhân đi diễu hành gây náo loạn thành phố.

Theo người nhà nạn nhân, hai ngày trước, nạn nhân đã đi cùng một người anh em họ tên Hiệp ăn đêm tại phố Quán Tiên, phường Hội Hợp và đã xảy ra xô xát với một nhóm người.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sĩ để chốt chặn, phong tỏa nhiều ngã đường trong TP. Vĩnh Yên giữ gìn trật tự.

Chính quyền địa phương đã tiếp xúc với gia đình nạn nhân vào cuối chiều và đề nghị cung cấp thêm những tư liệu, căn cứ để tiếp tục làm rõ sự việc.

Tiền Phong sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.