Bí ẩn xác chết ở đảo Cát Bà

Bí ẩn xác chết ở đảo Cát Bà
TP - Ngày 22/3, gia đình nạn nhân Phạm Cao S. đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng vì chưa nhận được câu trả lời cụ thể về nguyên nhân anh S. tử vong.

Gia đình nạn nhân cho biết sáng 2/3, một người dân ở đảo Cát Bà (huyện Cát Hải, Hải Phòng) vào khu vực Vườn quốc gia Cát Bà kiếm củi, bỗng giật mình, tá hỏa khi nhìn thấy một xác chết bị cháy đang ở giai đoạn phân hủy mạnh tại khu vực Áng Thung (xã Gia Luận, đảo Cát Bà).

Gần nơi thi thể nạn nhân là chiếc xe máy, ba lô, ĐTDĐ cùng một số tư trang khác của chính nạn nhân. Vụ việc được báo cơ quan công an. Công an xác định nạn nhân là anh Phạm Cao S. (31 tuổi, ở Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Người nhà nạn nhân cho biết anh S. tính nết hiền lành, không sa đà rượu chè, cờ bạc, nghiện hút, không có quan hệ xã hội phức tạp... Mới tốt nghiệp đại học, anh S. vào làm thủ quỹ tại một Cty chuyên vận tải gas (trụ sở tại quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Sáng 15/2, anh S. dắt xe máy đi làm. Chiều 15/2, người nhà gọi vào ĐTDĐ của anh S. hỏi xem có ăn cơm tối ở nhà không thì thấy máy điện thoại tắt. Sáng 16/2, không thấy anh S đi làm hay về nhà, cả gia đình chia nhau bủa đi tìm mấy ngày liền ở khắp các phòng cấp cứu bệnh viện và nhà nghỉ, khách sạn ở đất Cảng xem anh S. có bị tai nạn phải nhập viện không... Đến ngày 19/2, gia đình đến Công an phường Hạ Lý trình báo việc anh S. bỗng mất tích.

Tại hiện trường, thi thể anh S. bị đốt cháy, biến dạng do phân hủy. Trong túi quần nạn nhân vẫn còn vé phà đi từ Tuần Châu (Quảng Ninh) sang đảo Cát Bà ghi ngày 15-2. Sát ngày mất tích, anh S. có liên lạc và gặp một số bạn học cùng cấp 3. Đến nay, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh S. vẫn chưa xác định được cụ thể.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG