Công an Bắc Giang thu giữ 40 bánh hê-rô-in

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
TPO – Liên tiếp trong đêm 24 và rạng sáng 25-3, Phòng PC67 – Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ hai vụ vận chuyển ma túy lớn, thu giữ 40 bánh hê-rô-in.

> Khi 'kiều nữ' bắt cóc con tin, buôn ma túy
> Chế ma túy từ thuốc tây

Khoảng 23h ngày 24-3, một tổ công tác của Phòng PC67, Công an tỉnh Bắc Giang đã phát hiện, bắt giữ hai đối tượng vận chuyển bốn bánh hê-rô-in là Lương Văn Cương và Chu Văn Sái (cùng trú ở Cao Lộc, Lạng Sơn).

Cương và Sái bị bắt khi ngồi trên xe taxi BKS 29A - 58167 lưu thông trên quốc lộ 1A đoạn thuộc địa phận huyện Việt Yên (Bắc Giang), gây tai nạn, định bỏ trốn thì bị bắt.

Tiếp đó, khoảng 2h ngày 25-3, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện, kiểm tra chiếc xe ô tô biển kiểm soát 29A - 35907 do chạy quá tốc độ quy định.

Thấy công an, một đối tượng vội vàng mở cửa bỏ chạy, song nhanh chóng bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, ba đối tượng ngồi trên xe được làm rõ, gồm: lái xe Nguyễn Thiện Thiết, sinh năm 1955, ở Phú Lâm, Tiên Du, Bắc Ninh; đối tượng bỏ chạy bị bắt là Trương Trung Kiên, sinh năm 1982, ở Đại Hợp, Tứ Kỳ, Hải Dương và người phụ nữ đi trên xe là Bùi Thị Thịnh, sinh năm 1964, ở Vinh Hòa, Ninh Giang, Hải Dương.

Khám xét tại chỗ, cơ quan công an đã phát hiện trong xe ô tô có một thùng các-tông bên trong đựng 36 cục bột màu trắng và một chiếc dùi cui điện. Bước đầu đấu tranh, các đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ các cục bột màu trắng trên là hê-rô-in (tổng số 36 bánh hê-rô-in).

Hiện, cơ quan điều tra đang đấu tranh, khai thác mở rộng cả hai vụ trên.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.