Mâu thuẫn tình cảm, nữ sinh đâm bạn học

Khu vực nơi xảy ra vụ hỗn chiến (ảnh lớn) và nữ sinh đâm tình địch trọng thương bị bắt giữ (ảnh nhỏ)
Khu vực nơi xảy ra vụ hỗn chiến (ảnh lớn) và nữ sinh đâm tình địch trọng thương bị bắt giữ (ảnh nhỏ)
Nghe tin người yêu cũ có bạn gái mới, Hoàng Thị Phượng (SN 1996) và Nguyễn Mỹ Linh (SN 1995) hẹn “thách đấu” tình địch. Linh dùng dao truy sát 2 người trọng thương.
Khu vực nơi xảy ra vụ hỗn chiến (ảnh lớn) và nữ sinh đâm tình địch trọng thương bị bắt giữ (ảnh nhỏ)
Khu vực nơi xảy ra vụ hỗn chiến (ảnh lớn) và nữ sinh đâm tình địch trọng thương bị bắt giữ (ảnh nhỏ).

Cơ quan CSĐT Công an TP.Bắc Ninh vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Mỹ Linh (SN 1995) ở Thổ Hà - Việt Yên - Bắc Giang, hiện là học sinh Trường THPT Lý Nhân Tông và Hoàng Thị Phượng (SN 1996), ở khu 3, phường Tiền An - TP.Bắc Ninh vì có hành vi cố ý gây thương tích.

Do mâu thuẫn tình ái, Linh và Phượng đã hẹn với Nguyễn Thị L (SN 1997), trú ở Phúc Hưng 1, phường Ninh Xá và Nguyễn Thị T (SN 1997), ở Đọ Xá - Ninh Xá (cùng TP.Bắc Ninh), là học sinh trường THPT H.T để đánh nhau. Linh đã dùng dao gọt hoa quả để sẵn trong cặp sách đâm T và L trọng thương.

Nguyên nhân của vụ án trên bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm giữa Phượng và L. Trước đây, Phượng yêu một thanh niên tên là K cùng ở TP.Bắc Ninh. Sau một thời gian, Phượng và K chia tay nhau. Biết K có người yêu mới tên L, học sinh trường THPT H.T, Mỹ Linh nói chuyện với bạn là Phượng rồi lời qua tiếng lại với L trên facebook. T là bạn của L cũng “đổ dầu vào lửa” khi nhận lời đánh nhau với đối thủ.

Các nữ sinh trên đã hẹn nhau ra trung tâm TP.Bắc Ninh đánh nhau. Mỹ Linh đã lấy một con dao gọt hoa quả ở nhà cho vào cặp. Hết giờ học, Mỹ Linh đèo Phượng ra điểm hẹn gặp L và T. Khi hai bên đang hỗn chiến, Mỹ Linh dùng dao đã đâm trúng bụng T khiến nạn nhân gục ngã. Ngay sau đó, Mỹ Linh đâm tiếp L thì được người dân can ngăn.

Tại cơ quan công an, mặc dù gây án khá nghiêm trọng, là đồng phạm trong vụ án cố ý gây thương tích, nhưng Phượng không hề tỏ ra hối hận.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Đính - quyền Hiệu trưởng Trường THPT Lý Nhân Tông - cho biết đến sáng 8.4 mới được giáo viên chủ nhiệm lớp em Mỹ Linh báo cáo gia đình em xin cho em nghỉ.

Ông Quyền cũng không biết việc Linh đánh nhau và bị bắt tạm giam. Được biết, Linh mới chuyển về học tại trường từ năm lớp 11. Linh là học sinh tiên tiến, thường xuyên tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ của trường và dự định thi vào trường múa trong kỳ thi cao đẳng, đại học năm nay.

Theo Dân trí

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.