Bắt đôi tình nhân đầu trộm đuôi cướp

Bắt đôi tình nhân đầu trộm đuôi cướp
TPO - Thấy chiếc bóp tiền để trên nóc tủ, không có người trông coi, Đỉnh lén bước vào phòng lấy trộm rồi đưa cho Thư.

Bắt đôi tình nhân đầu trộm đuôi cướp

> Bắt đôi tình nhân thực hiện 6 vụ cướp giật
> Bắt đôi tình nhân 9X chuyên cướp giật tài sản

TPO - Thấy chiếc bóp tiền để trên nóc tủ, không có người trông coi, Đỉnh lén bước vào phòng lấy trộm rồi đưa cho Thư.

Bất ngờ hai nhân viên khách sạn tỉnh dậy gọi công an, đôi tình nhân cầm dao bỏ chạy ra ngoài cướp xe tẩu thoát.

Đôi tình nhân tại cơ quan công an
Đôi tình nhân tại cơ quan công an.

Sáng 13/4 công an Q.10, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Thượng Đỉnh (SN 1970 ngụ P.15, Q.10) để điều tra về tội trộm cắp và cướp tài sản. Đồng thời, cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ hình sự Dương Thị Anh Thư (SN 1986, ngụ Q. Tân Phú) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào lúc 23h ngày 10/4, Đỉnh và Thư đến thuê phòng tại khách sạn Đại Bình Minh trên đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10 để ngủ.

Đến 6h20’ sáng 11/4, Đỉnh và Thư xuống trả phòng, thấy chiếc bóp để trên nóc tủ không có người trông coi, Đỉnh lẻn vào lấy trộm rồi đưa cho Thư, bất ngờ cùng lúc hai nhân viên khách sạn tỉnh dậy đòi lại chiếc bóp, nhưng tên Đỉnh chối không lấy và lớn tiếng yêu cầu 2 nhân viên khách sạn mở cửa cho để đôi tình nhân ra ngoài.

Tang vật chiếc bóp Đỉnh và Thư ăn trộm tại khách sạn
Tang vật chiếc bóp Đỉnh và Thư ăn trộm tại khách sạn.

Để xác minh chính xác chiếc bóp là do đôi tình nhân này lấy, 2 nhân viên khách sạn kiểm tra camare an ninh và thống nhất đóng cửa không cho Đỉnh, Thư ra khỏi khách sạn và gọi công an phường tới giải quyết.

Mặc dù công an P.13, Q.10 có mặt Đỉnh vẫn khăng khăng không nhận và rút dao bấm ra làm hung khí bảo vệ cho người yêu chạy thoát.

Khi đôi tình nhân chạy bộ đến trước số nhà 266/54, đường Tô Hiến Thành, P.15, Q.10 Đỉnh cầm dao khống chế, xô anh Trần Đức Thọ ngã xuống đường rồi cướp xe định tẩu thoát. Tuy nhiên, khi Thư vừa leo lên xe thì anh Thọ đứng được dậy cầm nón bảo hiểm đập vào đầu Đỉnh và chặn ngang đầu xe lại, cùng lúc công an P.13 và bảo vệ dân phố đuổi theo bắt giữ đưa cả 2 về trụ sở công an.

Tại cơ quan điều tra, Thư đã lấy chiếc bóp trong người ra giao cho cơ quan công an. Hiện cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi trộm cắp và cướp tài sản của đôi tình nhân nêu trên.

Nguyễn Oanh

Theo Viết
MỚI - NÓNG